ClockThứ Ba, 30/07/2019 10:15

Galaxy Tab S6 sẽ có màn hình 10,5 inch, kèm bút S Pen

Đối thủ iPad Pro từ Samsung sẽ có RAM tới 8 GB, chip xử lý mạnh nhất từ Qualcomm là Snapdragon 855.

Samsung ra Galaxy Tab S5e mỏng hơn iPad Pro, giá 400 USDSamsung ra mắt Galaxy Tab S4 10.5 chạy đa nhiệm như PC

Theo Gsmarena, Galaxy Tab S6 nhiều khả năng sẽ được giới thiệu cùng với Galaxy Note 10 tại sự kiện riêng của Samsung đầu tháng sau. Máy sẽ có thiết kế mới với viền siêu mỏng, cấu hình mạnh để cạnh tranh với iPad Pro mới được Apple "đại tu" cuối năm ngoái.

Thông tin gây tranh cãi nhất là thời lượng pin của máy. Một số nguồn trước đó nói dung lượng pin là 6.840 mAh nhưng trang Mysmartprice mới đây lại cho rằng pin là 7.040 mAh hoặc lớn hơn. Tuy nhiên, con số này vẫn thấp hơn đáng kể so với mức 7.300 của Galaxy Tab S4.

Galaxy Tab S6 đi kèm bút S Pen

Là máy tính bảng nhưng Tab S6 vẫn sẽ có camera kép phía sau với độ phân giải là 13 và 5 megapixel. Ngoài ra máy còn có thêm camera selfie độ phân giải 8 megapixel ở phía trước.

Galaxy Tab S6 vẫn dùng màn hình tấm nền AMOLED cỡ 10,5 inch độ phân giải 2K và chip xử lý Qualcomm Snapdragon 855 mạnh nhất hiện nay. Phiên bản tiêu chuẩn đi kèm RAM 6 GB, bộ nhớ 128 GB trong khi bản cao cấp hơn có RAM 8 GB và bộ nhớ 256 GB. Khe cắm thẻ nhớ đi kèm hỗ trợ dung lượng tối đa là 512 GB.

Các công nghệ tích hợp trên máy khác bao gồm hệ thống 4 loa âm thanh AKG, cảm biến vân tay trong màn hình, hỗ trợ Samsung DeX, trợ lý ảo Bixby và bút S Pen đi kèm. Cân nặng của máy là 420 gram, nhẹ hơn đáng kể so với Tab S4 là 483 gram.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top