ClockThứ Sáu, 27/11/2020 21:24

Galaxy Z Flip 3 có màn hình 120 Hz

Smartphone gập Galaxy Z Flip thế hệ tiếp theo sẽ được Samsung trang bị màn hình tần số quét cao, viền mỏng và giá thấp hơn Galaxy Z Flip 5G.

Khi nào smartphone gập lại có giá rẻ như smartphone thường?Samsung tăng sản lượng Galaxy Z Flip để đáp ứng nhu cầu

Theo Ice Universe, tài khoản đưa ra nhiều dự đoán chính xác về các thiết bị chưa ra mắt, Galaxy Z Flip 3 sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED với tốc độ làm tươi 120 Hz. Tính năng này cho phép trải nghiệm các nội dung mượt mà hơn so với hầu hết điện thoại hiện nay vốn chỉ dùng màn hình 60 Hz hoặc 90 Hz.

Galaxy Z Flip 5G

Viền màn hình của Galaxy Z Flip 5G hiện có thiết kế khá mỏng. Tuy nhiên, Ice Universe cho rằng viền của Galaxy Z Flip 3 còn mỏng hơn nữa. Giá bán của máy tại Trung Quốc sẽ ở mức 10.000 nhân dân tệ (1.520 USD), thấp hơn khoảng 2.000 nhân dân tệ (300 USD) so với Galaxy Z Flip 5G là 12.000 nhân dân tệ (1.820 USD).

Trong khi đó, "chuyên gia tin đồn" Ross Young tiết lộ rằng màn hình Galaxy Z Flip 3 vẫn có kích thước 6,7 inch nhưng được trang bị kính cường lực thế hệ mới dành riêng cho màn hình dẻo với độ bền cao hơn. Máy cũng có viên pin lớn hơn, chạy chip Snapdragon 875+ của Qualcomm, cụm camera chính có ba ống kính, loa âm thanh nổi và có bản lề với thiết kế bền hơn.

Dự kiến, Galaxy Z Flip 3 sẽ ra mắt vào quý II/2021, có thể vào tháng 4. Ngoài thiết bị này, Samsung được cho là đang lên kế hoạch để tung ra thêm 4 smartphone gập khác vào năm sau, trong đó có một bản thu gọn của Galaxy Z Flip 3 có tên Galaxy Z Flip 3 Lite.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store
Xuất khẩu các sản phẩm ICT của Hàn Quốc đạt mức cao mới

Số liệu vừa được công bố ngày hôm nay (14/2) cho thấy, kim ngạch xuất khẩu các sản phẩm công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) của Hàn Quốc đã đạt mức cao mới trong tháng 1/2022, nhờ nhu cầu mạnh mẽ toàn cầu đối với các sản phẩm chip và màn hình.

Xuất khẩu các sản phẩm ICT của Hàn Quốc đạt mức cao mới

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top