ClockThứ Năm, 30/07/2020 11:09

Galaxy Z Fold 2 lộ ảnh thực tế

Smartphone gập mới của Samsung có màn hình rộng hơn và dùng camera selfie đục lỗ, không bị khuyết lớn như Galaxy Fold năm ngoái.

Samsung sẽ ra 5 sản phẩm mới ngày 4/8Galaxy Fold tiếp theo sẽ có tên Galaxy Z Fold 2

Một tuần trước khi được công bố, hình ảnh thực tế về Galaxy Z Fold 2 xuất hiện trên Internet, củng cố thêm các thông tin về thay đổi so với đời đầu.

Đầu tiên, sản phẩm sẽ mang tên gọi Galaxy Z Fold 2, là sự kết hợp giữa hai dòng Galaxy Fold và Galaxy Z Flip. Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ kết nối mạng 5G. Tuy nhiên, thay đổi lớn nhất là màn hình chính không còn bị khuyết một góc ở bên phải, vì sử dụng camera đục lỗ nằm bên trong màn hình giống các dòng Galaxy S20 và Note 10. Viền bao quanh nổi lên để bảo vệ phần màn hình dẻo nhưng mỏng đi đôi chút so với Fold năm ngoái.

Galaxy Z Fold 2 màu đen xám

Trong các hình ảnh báo chí rò rỉ trước đó, Galaxy Z Fold 2 còn có màn hình phụ bên ngoài rộng hơn, cũng sử dụng thiết kế camera đục lỗ. Cụm camera ở lưng được làm giống Galaxy S20 cũng như Note 20 sắp ra mắt với ba ống kính đặt trong khung chữ nhật lớn. Máy có hai màu vàng đồng và xám.

Samsung mới đây xác nhận sẽ cho ra mắt 5 sản phẩm cùng lúc tại sự kiện Unpacked 2020 diễn ra ngày 5/8 tới. Ngoài Galaxy Note20 và Galaxy Z Fold 2, hãng còn tung ra đồng hồ thông minh Galaxy Watch 3, tai nghe Galaxy Buds Live cung với máy tính bảng Galaxy Tab S7.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top