ClockThứ Bảy, 21/11/2020 15:23

Galaxy Z Fold3 sẽ dùng camera ẩn dưới màn hình

Galaxy Z Fold3 có thể là smartphone đầu tiên của Samsung dùng công nghệ camera ẩn dưới màn hình.

Samsung sẽ sản xuất đến 800.000 điện thoại Galaxy Z Fold 2 trong năm naySamsung trình làng Galaxy Z Fold2

Theo Gsmarena, Samsung đang nghiên cứu công nghệ camera ẩn (UDC) nhưng không kịp ra mắt trên model Galaxy S21. Với chiếc Z Fold3, camera ẩn có thể được sử dụng cho phần màn hình uốn dẻo bên trong.

Màn hình hỗ trợ UDC do Samsung Display phát triển dựa trên các tấm nền OLED. Tương tự cách ZTE hay VinSmart đang làm, phần màn hình trên camera sẽ được giảm điểm ảnh cho phép nhiều ánh sáng hơn đi qua. Hãng cũng cần phát triển thuật toán đặc biệt để chỉnh sửa hình ảnh khi ánh sáng bị khúc xạ bởi lớp màn hình OLED.

Camera phía dưới cũng do Samsung tự phát triển và là loại cao cấp thay vì cảm biến tầm trung, như ZTE và VinSmart. Độ phân giải có thể đạt 20 megapixel, bên cạnh ống kính góc siêu rộng và khẩu độ mở lớn.

Samsung Z Fold3 dự kiến ra mắt vào nửa cuối năm 2021. Việc tích hợp công nghệ UDC sẽ giúp máy củng cố vị trí dẫn đầu công nghệ làng smartphone.

Ý tưởng Galaxy Z Fold3

Thị trường điện thoại mới chỉ có hai hãng ra sản phẩm thương mại có camera ẩn dưới màn hình là ZTE với Axon 5G và VinSmart với Aris Pro. Tuy nhiên, cả hai đều ở phân khúc tầm trung và đều gặp vấn đề khi vùng màn hình trên camera hiển thị không tốt. Chất lượng camera cũng là vấn đề khiến nhà sản xuất đau đầu khi ảnh chụp bởi ZTE gần như không thể sử dụng trong khi Vsmart làm tốt hơn nhưng vẫn chưa thể gần bằng camera thông thường.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top