ClockThứ Sáu, 15/12/2017 17:14

Gần 1.000 thiếu nhi tham quan doanh trại, nhà truyền thống Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

TTH.VN - Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam (22/12), ngày 15 và 20/12, gần 1.000 thiếu nhi thuộc trường Tiểu học Thuận Lộc, Phú Hòa; Trường mầm non Hoa Mai, Trường mầm non Phú Hòa tham quan doanh trại và nhà truyền thống của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Tô thắm thêm truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” trong thời kỳ mớiTăng gia giỏi để nâng cao chất lượng đời sống bộ độiBằng cả tấm lòng.Chăm lo đời sống bộ độiBộ đội góp sức thắp sáng thôn, bản

Tại đây, các cháu được trò chuyện giao lưu với các cô, chú bộ đội, được nghe kể về công việc, đời sống, sinh hoạt của người lính; tham quan nhà truyền thống và vườn hoa, vườn rau, ao cá, nơi ăn ở, sinh hoạt của bộ đội.

Hào hứng xem các hoạt động của bộ đội

Không những được nghe kể về lịch sử vẻ vang của Quân đội Nhân dân Việt Nam, các cháu còn được giao lưu, hát múa, cùng chụp ảnh lưu niệm… Hoạt động nhằm giúp trẻ hiểu hơn về truyền thống đoàn kết gắn bó “quân dân - cá nước”, tấm gương anh dũng và tinh thần chiến đấu dũng cảm quên mình của cán bộ, chiến sĩ Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Các em học sinh nghe giới thiệu về truyền thống của quân đội

Em Nguyễn Đan Phương, học sinh lớp 52 Trường tiểu học Thuận Lộc thích thú: “Đây là lần đầu tiên cháu được vào thăm doanh trại bộ đội, doanh trại lớn nhưng rất sạch sẽ và gọn gàng. Cháu cũng được xem các hình ảnh, tư liệu về các hoạt động của các cô chú bộ đội. Qua buổi tham quan, cháu càng thấy tự hào về những chiến sĩ quân đội nhân dân Việt Nam"!

Tin, ảnh: Thanh Thảo

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

'Luồng gió mới' để văn học thiếu nhi phát triển

Một thời gian dài, văn học thiếu nhi có phần bị xao nhãng, thậm chí bị bỏ trống và chưa đáp ứng được nhu cầu của thiếu nhi. Cuộc vận động sáng tác cho văn học thiếu nhi như một “luồng gió mới” khiến cho văn học thiếu nhi đang dần thức tỉnh.

Luồng gió mới để văn học thiếu nhi phát triển
Du xuân ở bảo tàng

Ngoài các điểm du xuân vui nhộn, trang trí đẹp mắt, những năm gần đây một trong những điểm đến vào dịp Tết Nguyên đán được nhiều người tìm tới đó chính là bảo tàng. Bảo tàng vì thế cũng mở cửa xuyên Tết để phục vụ nhu cầu thưởng lãm nghệ thuật của công chúng.

Du xuân ở bảo tàng
Return to top