ClockThứ Bảy, 31/10/2020 10:47

Gần 1.900 thí sinh dự thi kỳ thi cao học của Đại học Huế

TTH.VN - Sáng 31/10, kỳ thi tuyển sinh cao học đợt 2 – năm 2020 của Đại học (ĐH) Huế chính thức diễn ra với 1.874 thí sinh đăng ký dự thi.

Đại học Huế điều chỉnh thời gian thi tuyển sinh cao học đợt 2Hơn 950 thí sinh dự thi kỳ thi cao học của Đại học HuếĐại học Huế tổ chức kỳ thi năng khiếu lần 2 vào ngày 15/9

Cán bộ coi thi phổ biến quy chế tuyển sinh cho thí sinh

Đợt này, Hội đồng Tuyển sinh sau ĐH của ĐH Huế tổ chức thi tại ba điểm thi là Trường ĐH Sư phạm, Trường ĐH Khoa học và Phân hiệu ĐH Huế tại Quảng Trị.

Kỳ thi diễn ra trong hai ngày 31/10 – 1/11. Sau khi làm thủ tục dự thi, thí sinh phải trải qua 3 môn thi, gồm: ngoại ngữ, cơ sở ngành và thi môn chủ chốt.

Trong đợt thi này, tổng số cán bộ được điều động tham gia công tác coi thi, giám sát, thư ký là 144 cán bộ.

Để đảm bảo kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, bên cạnh các cán bộ được điều động làm nhiệm vụ, ĐH Huế cũng phối hợp với Công an tỉnh bố trí cán bộ làm công tác bảo vệ an toàn kỳ thi, trong đó có cả cán bộ bảo vệ quá trình vận chuyển đề thi, bài thi… 

Đây là một trong những đợt thi có số lượng thí sinh đăng ký dự thi đông nhất trong những năm gần đây. Trước đó, vào tháng 5/2020, ĐH Huế đã tổ chức kỳ thi tuyển sinh cao học đợt 1 – năm 2020 với 955 thí sinh đăng ký dự thi.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuyên gia khuyến cáo lựa chọn ngành Khoa học máy tính AI

Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính, Khoa học dữ liệu, Trí tuệ nhân tạo (AI) đang là những từ khóa đắt giá của mùa tuyển sinh năm nay. Vậy làm thế nào để thí sinh chọn ngành học phù hợp với năng lực? Các chuyên gia thuộc top đầu các trường đào tạo những ngành này đã có phân tích xu hướng chọn ngành, trường phù hợp cho thí sinh.

Chuyên gia khuyến cáo lựa chọn ngành Khoa học máy tính AI
Định hướng đúng - Tiến bước tự tin

Ngày 16/3, Trung tâm Dịch vụ Việc làm Thanh niên tỉnh phối hợp với Trường cao đẳng Công nghiệp Huế tổ chức chương trình Hành trình trải nghiệm ước mơ năm 2024 dành cho học sinh lớp 9 ở các trường THCS trên địa bàn tỉnh.

Định hướng đúng - Tiến bước tự tin
Return to top