Thể thao trong nước

Gần 100 học sinh tham dự hội vật làng Thủ Lễ

ClockThứ Bảy, 13/02/2016 14:04
TTH.VN - Cũng như mọi năm, từ sáng sớm 6 tết Bính Thân (13/2), từng dòng người nô nức kéo về đình làng Thủ Lễ (Quảng Điền) để tham dự hội vật đầu xuân.

Thu hút hơn 100 đô nam, nữ, trong đó đa số là học sinh trung học của huyện Quảng Điền, hội vật làng Thủ Lễ 2016 chia làm 3 nội dung: vật biểu diễn của 2 đô cao niên, 3 đôi đô nữ có đẳng cấp; vật thiếu niên (học sinh các trường THCS) và vật thanh niên (học sinh các trường THPT và thanh niên).

Theo cụ Phan Dân – cao niên làng Thủ Lễ, ngoài thúc đẩy phong trào thể thao trong trường học, hội vật còn là dịp để con em Quảng Điền nói riêng, các địa phương lân cận nói chung góp phần gìn giữ, phát huy những tinh hoa của môn thể thao truyền thống này.

Hội vật kéo dài trong buổi sáng 6 Tết Bính Thân.

Võ Nhân

Một số hình ảnh tại hội vật làng Thủ Lễ 2016:

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giới thiệu hơn 100 hình ảnh, tư liệu, hiện vật tiêu biểu về Đại tướng Nguyễn Chí Thanh

“Đại tướng Nguyễn Chí Thanh - Nhà lãnh đạo chiến lược, người chỉ đạo thực tiễn xuất sắc của cách mạng Việt Nam” là nội dung trưng bày chuyên đề do Bảo tàng Lịch sử phối hợp với Bảo tàng Đại tướng Nguyễn Chí Thanh và Phòng giáo dục - Đào tạo huyện Quảng Điền tổ chức tại Trường THCS Ngô Thế Lân sáng 14/3.

Giới thiệu hơn 100 hình ảnh, tư liệu, hiện vật tiêu biểu về Đại tướng Nguyễn Chí Thanh
Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

Ngày 11/3, Huyện đoàn Quảng Điền phối hợp Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” với sự tham gia của 500 đội viên, thiếu nhi các trường trung học sơ sở, tiểu học trên địa bàn xã Quảng Thành.

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”
Return to top