ClockChủ Nhật, 22/12/2019 14:46

Gần 100 thiếu nhi Huế tham quan doanh trại bộ đội

TTH.VN - Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, ngày 22/12, gần 100 thiếu nhi đến từ Nhà Thiếu nhi Huế tham quan Tiểu đoàn Bộ binh 1, Trung đoàn Bộ binh 6, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tại phường Thủy Phương, thị xã Hương Thủy.

Thiếu nhi Huế tranh tài bóng bànThiếu nhi tìm hiểu, khám phá Nhà lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Các em thiếu nhi trải nghiệm trồng rau cùng chú bộ đội

Tại đây, các em được trò chuyện, giao lưu với các cô, chú bộ đội; được nghe kể về công việc, đời sống, sinh hoạt của người lính; tham quan trải nghiệm gấp chăn màn, trồng rau dưới sự hướng dẫn của các chú bộ đội.

Không những được nghe kể về lịch sử vẻ vang của Quân đội Nhân dân Việt Nam, các em còn được giao lưu, hát múa, chụp ảnh lưu niệm cùng các chú bộ đội.

Trước đó, Nhà Thiếu nhi Huế cũng đã trưng bày 40 bức tranh với chủ đề "Chú bộ đội của em" do chính các em thiếu nhi thực hiện.

Hoạt động nhằm giúp trẻ hiểu hơn về truyền thống đoàn kết gắn bó “quân dân - cá nước”, tấm gương anh dũng và tinh thần chiến đấu dũng cảm quên mình của cán bộ, chiến sĩ Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhà Thiếu nhi Huế: Nhiều lớp học kỹ năng trong hè

Mỗi mùa hè đến, các phụ huynh vẫn thường “đau đầu” tìm những lớp học cho con trẻ phát triển năng khiếu và những kỹ năng mềm. Nhiều phụ huynh đã chọn Nhà Thiếu nhi Huế làm nơi “gửi gắm niềm tin”.

Nhà Thiếu nhi Huế Nhiều lớp học kỹ năng trong hè

TIN MỚI

Return to top