ClockThứ Bảy, 18/04/2015 16:06

Gần 100 tiết mục tham gia Liên hoan tiếng hát người lao động lần II - 2015

TTH.VN - Sáng 18/4, tại Nhà văn hóa TP Huế, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Liên hoan tiếng hát người lao động lần II - năm 2015. Ông Phạm Quốc Dũng, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến dự.

Liên hoan thu hút 300 nghệ sĩ, diễn viên không chuyên là cán bộ, công nhân, viên chức, lao động đến từ 23 tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh.


Tiết mục của Công ty CP Dệt – May Huế

Với 89 tiết mục văn nghệ, nghệ thuật ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, tôn vinh nét đẹp của người lao động, liên hoan đã thu hút đông đảo cán bộ, công nhân, viên chức, lao động đến tham gia và cổ vũ. Đây là điều kiện để các đơn vị giao lưu, nỗ lực quyết tâm phấn đấu thi đua hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.

 

Tin, ảnh: Anh Phong
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển toàn diện, hài hòa giữa các hoạt động văn hóa

Chiều 25/4, Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội do ông Nguyễn Đắc Vinh, UVTW Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Văn hoá, Giáo dục của Quốc hội làm trưởng đoàn có buổi làm việc với UBND tỉnh về việc thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia về phát triển văn hóa giai đoạn 2025 - 2035.

Phát triển toàn diện, hài hòa giữa các hoạt động văn hóa
“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ

Triển lãm Mỹ thuật trẻ 2024 vừa diễn ra tại Trường đại học Nghệ thuật thu hút được rất nhiều sự chú ý của các họa sĩ trẻ và người yêu nghệ thuật với nhiều tác phẩm mới lạ. Giữa những tác phẩm đầy màu sắc, “Không Không Kó Không” của Hoàng Thanh Khiêm là một tác phẩm sắp đặt khá nổi bật, và càng đáng chú ý hơn nữa khi tác giả là một chàng trai trẻ sinh năm 2009.

“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ

TIN MỚI

Return to top