ClockThứ Ba, 11/11/2014 00:08

Gần 13.000 bài dự thi UPU lần thứ 43

TTH - Ngày 10/11, tại Trường THCS Lê Hồng Phong, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh Đoàn và Bưu điện tỉnh tổ chức lễ phát động cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 44 của Việt Nam với chủ đề “Hãy viết một bức thư nói về thế giới bạn muốn được lớn lên trong đó” và tổng kết trao giải cuộc thi UPU lần thứ 43 tại Thừa Thiên Huế.  

Cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 43 với chủ đề “Em hãy viết một bức thư diễn tả âm nhạc có thể lay động đời sống như thế nào”. Ban tổ chức cuộc thi cấp tỉnh đã nhận được 12.842 bài tham gia dự thi (tăng 586 bài) của 47 trường (tăng 2 trường) so với cuộc thi UPU 42. Kết quả, có 1 giải khuyến khích quốc gia của em Nguyễn Phước Minh Nhật, Trường THCS Chu Văn An (TP Huế); các giải cấp tỉnh gồm: 3 giải nhất, 3 giải nhì và 9 giải ba; BTC cũng trao 4 giải tập thể cho các trường có số bài thi cao nhất, thực hiện đúng thể lệ.

Giám đốc Sở Giáo dục – Đào tạo Phạm Văn Hùng (thứ hai từ phải qua) trao giải nhất cấp tỉnh cho các em đoạt giải
Liên Minh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ

Triển lãm Mỹ thuật trẻ 2024 vừa diễn ra tại Trường đại học Nghệ thuật thu hút được rất nhiều sự chú ý của các họa sĩ trẻ và người yêu nghệ thuật với nhiều tác phẩm mới lạ. Giữa những tác phẩm đầy màu sắc, “Không Không Kó Không” của Hoàng Thanh Khiêm là một tác phẩm sắp đặt khá nổi bật, và càng đáng chú ý hơn nữa khi tác giả là một chàng trai trẻ sinh năm 2009.

“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ
220 năm quốc hiệu Việt Nam

“220 năm quốc hiệu Việt Nam – những chặng đường lịch sử (1804-2024)” là chủ đề cuộc hội thảo khoa học do Hội Khoa học Lịch sử tỉnh tổ chức, diễn ra sáng 23/4 tại TP. Huế.

220 năm quốc hiệu Việt Nam
Return to top