Thể thao

Gần 150 cầu thủ tranh tài Giải bóng đá các công đoàn cơ sở khối doanh nghiệp tỉnh

ClockChủ Nhật, 22/09/2019 09:29
TTH.VN - Sáng 22/9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh khai mạc Giải bóng đá 7 người các công đoàn cơ sở (CĐCS) khối doanh nghiệp tỉnh năm 2019 tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh.

Khánh thành hai Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên khó khănChăm lo đời sống cho người lao động là thực hiện di chúc của BácCông đoàn Viên chức tỉnh đạt giải Nhất toàn đoàn tại Hội thao đoàn viên và người lao động

Ông Phan Hồng Anh, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia

Giải năm nay quy tụ 10 đội bóng tham gia với gần 150 cầu thủ đến từ các CĐCS doanh nghiệp thuộc LĐLĐ huyện Phú Lộc, Công đoàn Khu Kinh tế - Công nghiệp tỉnh, Công đoàn ngành Xây dựng và LĐLĐ TP. Huế. Giải diễn ra vào các ngày thứ 7 và Chủ nhật hằng tuần, bắt đầu từ ngày 22/9  đến ngày 6/10/2019. Các trận thi đấu được tổ chức tại 2 địa điểm: Sân Vận động Tâm An (thị trấn Phú Lộc) và Sân vận động Nhà văn hóa lao động tỉnh.

Giải bóng đá thuộc chuỗi hoạt động của Chương trình “Ngày hội Công nhân - Phiên chợ nghĩa tình” do Tổng LĐLĐ Việt Nam tổ chức tại tỉnh Thừa Thiên Huế, nhằm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của đoàn viên và người lao động; vận động mọi người thường xuyên luyện tập thể dục thể thao, tăng cường sức khoẻ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ quan tâm chỉ đạo tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng, kịp thời xử lý vi phạm trong hoạt động kinh doanh và làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân nếu có hành vi thao túng thị trường.

Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng
“Phao cứu sinh” cho lao động thất nghiệp

Nhờ các chính sách hỗ trợ từ Quỹ Bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) nên nhiều người lao động (NLĐ) đã vượt qua khó khăn về kinh tế, giải quyết được vấn đề việc làm để tạo thu nhập ổn định, góp phần ổn định thị trường lao động cũng như đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.

“Phao cứu sinh” cho lao động thất nghiệp
Return to top