ClockThứ Hai, 06/01/2020 21:02

Gần 190 tập thể, cá nhân Trường ĐH Sư phạm được khen thưởng

TTH.VN - Tối 6/1, Trường đại học (ĐH) Sư phạm, ĐH Huế tổ chức kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên (SV) và Hội SV Việt Nam (9/1/1950 – 9/1/2020) và tuyên dương, trao giải thưởng Sao tháng giêng và SV 5 tốt.

Sôi nổi Ngày hội Sinh viên khỏe 2019Cô sinh viên “5 tốt”Nhiều hoạt động kỷ niệm ngày học sinh, sinh viên Việt Nam

Sinh viên được tuyên dương tại chương trình

Ôn lại truyền thống học sinh, SV và Hội SV Việt Nam, đại diện Hội SV Trường ĐH Sư phạm khẳng định, học sinh - SV Trường ĐH Sư phạm, ĐH Huế đã không ngừng đấu tranh với những đêm không ngủ trong những năm kháng chiến chống Mỹ cứu nước; không ngừng rèn luyện, học hỏi, phát huy sức trẻ, sự năng động và sáng tạo để đạt nhiều thành tích cao trong học tập, rèn luyện trong giai đoạn hòa bình và phát triển đất nước. Do đó, nhiều SV đạt danh hiệu Sao tháng giêng và SV 5 tốt, nhiều tấm gương học tập và nghiên cứu khoa học, nhiều SV nhiệt huyết trong các hoạt động chung sức vì cộng đồng…

Năm nay, giải thưởng “Sao tháng giêng” được trao cho 20 SV, trong đó có 1 SV được khen thưởng cấp Trung Ương, 6 SV được khen thưởng cấp ĐH Huế, 13 SV được khen thưởng cấp trường. Danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” năm học 2018-2019 được trao cho 169 tập thể và SV, trong đó có 8 SV được Tỉnh Đoàn khen thưởng, 1 tập thể và 34 SV 5 tốt cấp ĐH Huế, 116 SV và 10 tập thể SV năm tốt cấp trường.

Tại chương trình, Hội SV nhà trường tổ chức Xổ số vui xuân 2020, gây quỹ hỗ trợ “SV có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và rèn luyện” nhằm giúp đỡ 25 học sinh và SV có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập (Tổng trị giá học bổng gần 20 triệu đồng).

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Lớp học hạnh phúc” tại Huế trong tương lai

Tại Cuộc thi Ý tưởng Khởi nghiệp Đổi mới Sáng tạo Đại học Huế lần thứ VI, năm 2023 do Đại học Huế tổ chức, dự án “Happy Class - Lớp học hạnh phúc” do sinh viên Nguyễn Cửu Thảo Nguyên, Trường đại học Sư phạm làm trưởng nhóm đã xuất sắc giành giải Nhất.

“Lớp học hạnh phúc” tại Huế trong tương lai
Hỗ trợ tân sinh viên tìm trọ trong ngày lễ

Tranh thủ kỳ nghỉ lễ Quốc khánh, nhiều phụ huynh và tân sinh viên đã đến Huế để tìm trọ, sớm ổn định chỗ ở trước khi nhập học. Được sự hỗ trợ tận tình của các tình nguyện viên, các tân sinh viên tìm được phòng trọ thuận lợi và phù hợp.

Hỗ trợ tân sinh viên tìm trọ trong ngày lễ
Return to top