ClockChủ Nhật, 20/03/2016 18:14

Gần 2.000 học sinh dự ngày hội tuyển sinh 2016

TTH - Ngày hội tuyển sinh 2016 cho học sinh Trường THPT Đặng Huy Trứ với mục đích giải đáp mọi thắc mắc trước mùa thi tuyển sinh đại học- cao đẳng 2016.

Học sinh Trường Đặng Huy Trứ tham gia Ngày hội tuyển sinh

Sáng 20/3, tại Trường trung học phổ thông (THPT) Đặng Huy Trứ (TP Huế), Tỉnh đoàn, Trung tâm dịch vụ việc làm thanh niên tỉnh, Thị đoàn Hương Trà và Trung tâm dịch vụ việc làm thanh niên Thị đoàn Hương Trà phối hợp các đơn vị tuyển sinh là Đại học Huế và một số trường đại học thành viên (Ngoại ngữ, Nông lâm, Kinh tế), Trường cao đẳng Công nghiệp Huế, Trung cấp Âu Lạc, đại học FPT Đà Nẵng… tổ chức Ngày hội tuyển sinh 2016 cho học sinh Trường THPT Đặng Huy Trứ với mục đích giải đáp mọi thắc mắc trước mùa thi tuyển sinh đại học- cao đẳng 2016.

Thông qua các thắc mắc tại buổi tư vấn, việc làm sao chọn được một ngành học có thể vừa phù hợp với khả năng, điều kiện, sở thích và có việc làm sau khi tốt nghiệp là vấn đề học sinh đặc biệt quan tâm. Ban tuyển sinh đã lần lượt trả lời thắc mắc của học sinh cũng như đưa ra những kinh nghiệm chọn trường, chọn nghề phù hợp.

Chiều cùng ngày, Ban tổ chức đã phối hợp với Huyện đoàn Phú Lộc và Trường THPT An Lương Đông tổ chức Ngày hội tuyển sinh 2016 cho học sinh Trường THPT An Lương Đông.

Tin, ảnh: Hương Giang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top