ClockThứ Sáu, 04/01/2019 16:19

Gần 2 tỷ đồng chăm lo đời sống cho đoàn viên và người lao động

TTH.VN - Đó là kết quả nổi bật trong năm được nêu lên tại hội nghị tổng kết công tác Công đoàn và phong trào CNVCLĐ được Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Huế tổ chức chiều 4/1.

LĐLĐ TP khánh thành "Mái ấm công đoàn" cho đoàn viên

Trong đó, đã phối hợp với các doanh nghiệp tổ chức “Chương trình phúc lợi đoàn viên” tặng gần 6.000 phiếu giảm giá với tổng trị giá hơn 650 triệu đồng; hỗ trợ 1.400 áo sơ mi, 247 diềm xe che mưa và sơn sửa xe cho hơn 90 đoàn viên nghiệp đoàn xích lô xe thồ với tổng trị giá 300 triệu đồng; hỗ trợ xây mới và sửa chữa 9 “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn…

Ngoài ra, trong năm đã giải ngân cho hơn 66 cá nhân vay vốn từ Qũy trợ vốn Công nhân lao động nghèo của LĐLĐ tỉnh với tổng số vốn hơn 1,3 tỷ đồng.

Năm 2019, LĐLĐ TP thực hiện 9 chỉ tiêu trọng tâm, trong đó tập trung vào 3 chỉ tiêu về Thỏa ước lao động tập thể, phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở.

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển mới hơn 5 ngàn đoàn viên công đoàn

Đó là một trong những kết quả nổi bật được ghi nhận tại hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2022, triển khai nhiệm vụ 2023 được Liên đoàn Lao động (LĐLĐ ) tỉnh tổ chức ngày 29/12. Đến dự, có ông Nguyễn Chí Tài, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy.

Phát triển mới hơn 5 ngàn đoàn viên công đoàn

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top