ClockThứ Sáu, 26/01/2018 20:12

Gần 20 hoạt động về khởi nghiệp, đổi mới, sáng tạo và việc làm năm 2018.

TTH - Đó là thông tin được Đại học (ĐH) Huế chia sẻ tại chương trình “Kick-off về khởi nghiệp: Từ ý tưởng đến sản phẩm” diễn ra vào chiều 26/1.

Đại học Huế: Vườn ươm tài năng và nhân tài của đất nướcGiải tỏa “tâm tư” cho đại học HuếMặt bằng cho làng Đại học HuếPhát động cuộc thi “Biến đổi khí hậu với cuộc sống” tại Đại học Huế

Các hoạt động này sẽ được tổ chức từ tháng 1 đến tháng 11/2018. Trong đó, có nhiều hoạt động bổ ích, như: Phối hợp với Vincom và Vinpearl tổ chức ngày hội tuyển dụng cho sinh viên ĐH Huế; tổ chức các lớp tập huấn kỹ năng tìm kiếm việc làm cho sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp năm 2018; tổ chức ngày hội việc làm; talk show khởi nghiệp…

Minh Tâm

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Nghệ thuật Gỗ Óc Chó Việt Á Đông: Khi Sáng Tạo Gặp Chất Lượng

Những năm trở về đây, gỗ óc chó trở thành tâm điểm trong lĩnh vực nội thất và tạo được sức hút đặc biệt khi xuất hiện trong nhiều công trình dự án đẳng cấp. Gỗ óc chó không chỉ đẹp về mặt màu sắc và vân gỗ, mà còn là biểu tượng của sự cao quý và tinh hoa của văn hóa Á Đông.

Nghệ thuật Gỗ Óc Chó Việt Á Đông Khi Sáng Tạo Gặp Chất Lượng
Đổi mới, đột phá trong huấn luyện

Với những chủ trương, giải pháp cụ thể và tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao của cán bộ, chiến sĩ, nhiệm vụ huấn luyện năm 2024 được lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh thực hiện thắng lợi với nhiều thành tích nổi bật.

Đổi mới, đột phá trong huấn luyện
Đổi mới và phát triển giáo dục nghề nghiệp

Chuẩn bị nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế cũng như thực hiện mục tiêu đổi mới căn bản, toàn diện về giáo dục và đào tạo, năm 2024, TP. Huế triển khai nhiều giải pháp nhằm đổi mới, phát triển giáo dục nghề nghiệp (GDNN).

Đổi mới và phát triển giáo dục nghề nghiệp
Return to top