ClockChủ Nhật, 11/10/2015 21:07

Gần 20 triệu đồng trao tặng cho bệnh nhân ung thư

TTH.VN - Tất cả số tiền và hiện vật đều được trao tặng cho bệnh nhân ung thư và bệnh nhân các khoa khác đang nằm điều trị tại Bệnh viện ĐH Y Dược Huế.  

Chiều tối 11/10, tại Trường đại học (ĐH) Y Dược Huế, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh phối hợp với Ban quản lý Dự án tình nguyện “Một bức tranh- Nhiều hy vọng” tại Huế tổ chức giao lưu “Hát cho bệnh nhân tôi nghe” với sự tham dự của gần 100 bệnh nhân ung thư và người nhà bệnh nhân.

“Hát cho bệnh nhân tôi nghe” gồm các tiết mục ca nhạc do sinh viên, doanh nhân, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân cùng tham gia nhằm tạo nên không khí thân thiện, đem lại niềm vui, tiếng cười cho người bệnh, đồng thời tiếp thêm niềm tin và nghị lực để những bệnh nhân ung thư có thể chống chọi với bệnh tật, đau đớn trong quá trình điều trị.

Tại buổi giao lưu, Hiệp hội DN tỉnh ủng hộ 10 triệu đồng, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh ủng hộ trên 5 triệu đồng; Hội DN quận Hải Châu (Đà Nẵng) ủng hộ 2 triệu đồng và 10 thùng sữa TH True Milk. Trước đó, vào sáng 11/10, Hội DN quận Hải Châu đã đến thăm và trao tặng số tiền 10 triệu đồng và 10 thùng sữa cho Trường trẻ em khuyết tật Thủy Biều (phường Thủy Biều, Tp. Huế).

Liên Minh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số

Đó là một trong những nội dung thu hút nhiều thảo luận tại Hội nghị “Khoa học cố đô mở rộng về Chuyển đổi số trong y học” diễn ra chiều 28/3. Hoạt động được Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức.

Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số
Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025 -2030

Ngày 27/3, Ban Giám đốc Sở Y tế có buổi tiếp và làm việc với Đoàn khảo sát của Cơ quan Hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) về khả năng triển khai dự án “Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025-2030”, trong khuôn khổ hợp tác song phương giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025 -2030
Return to top