ClockThứ Ba, 27/08/2013 10:32

Gần 20 trường đại học hàng đầu của Nhật Bản sẽ tham gia Triển lãm Giáo dục Nhật Bản G30 năm 2013

TTH.VN - Triển lãm Giáo dục Nhật Bản G30 năm 2013 sẽ được tổ chức vào ngày 14/9 tới tại Trung tâm Học liệu Đại học Huế (20 Lê Lợi).

Triển lãm có sự tham dự của các giáo sư, chuyên gia đến từ các trường đại học hàng đầu Nhật Bản gồm: Đại học Nagoya, Đại học Kyushu, Đại học Waseda, Đại học Meiji, Đại học Doshisha; Đại học Hokkaido, Đại học Okayama, Đại học Shizuoka, Đại học Kỹ thuật Fukui, Đại học Kyoto, Đại học Nagoya, Đại học Kyushu, Đại học Waseda, Đại học Meiji, Đại học Doshisha; Đại học Hokkaido, Đại học Okayama, Đại học Shizuoka, Đại học Kỹ thuật Fukui, Đại học Kyoto.

Là một hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện của năm hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản (kỷ niệm 40 năm quan hệ bang giao), triển lãm nhằm cung cấp thêm thông tin về những cơ hội học tập hoàn toàn mới tại Nhật Bản cho học sinh, sinh viên Việt Nam; là cơ hội để các học sinh, sinh viên tìm hiểu thông tin và được tư vấn trực tiếp từ đại diện của các trường Đại học Nhật Bản.

Việt Nam hiện tại có số lượng du học sinh tại Nhật Bản đứng thứ 4 trên thế giới và tiếp tục tăng. Các trường đại học tham dự Triển lãm lần này đều là các trường Đại học uy tín và có nhiều sinh viên Việt Nam đang học tập và nghiên cứu tại trường. Đăng ký tham dự triễn lãm tại: http://vkco.vnu.edu.vn/index.php/dangky.html                                                                                               

Thanh Vân
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Làm gì cũng cần có sự chuẩn bị trước”

Đó là chia sẻ của ông Võ Quang Huệ, cố vấn cấp cao của Tập đoàn Vingroup đến sinh viên, giảng viên Đại học Huế trong buổi tọa đàm “Dặm đường tôi đi: Hành trình từ BMW, Bosch đến Vinfast” do Khoa Kỹ thuật và Công nghệ - Đại học Huế tổ chức sáng 19/4.

“Làm gì cũng cần có sự chuẩn bị trước”
Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
Return to top