ClockThứ Ba, 08/02/2022 14:50

Gần 200 cán bộ, viên chức, người lao động tham gia hiến máu tình nguyện

TTH.VN - Sáng 8/2, Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức chương trình “Blouse trắng - Trái tim hồng” trong toàn viện, hưởng ứng phong trào do Công đoàn Y tế Việt Nam phát động hàng năm. Đồng thời, để có nguồn máu phục vụ cấp cứu và điều trị bệnh nhân sau kỳ nghỉ tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

"Xuân hồng yêu thương" cho người nghèoHương Thủy: Khởi động phong trào hiến máu tình nguyện năm 2022Năm 2022, cả nước đặt mục tiêu vận động hiến 1,5 triệu đơn vị máu

Một bác sĩ đã lớn tuổi vẫn tham gia hiến máu cứu người

Sau mỗi dịp Tết Âm lịch là thời điểm nguồn máu phục vụ cho cấp cứu và điều trị thiếu nghiêm trọng vì thời gian nghỉ Tết dài và không có đơn vị tổ chức hiến máu trong dịp Tết.

Với thông điệp “Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”, mỗi cán bộ viên chức Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 1 và cơ sở 2 - những người trực tiếp chăm sóc và điều trị bệnh nhân trước, trong và sau Tết, đã sẵn sàng chung tay hiến máu và tiểu cầu để cứu người bệnh. Với sự hưởng ứng của gần 200 cán bộ, viên chức và người lao động, 145 đơn vị máu và 3 đơn vị tiểu cầu đã được tiếp nhận trong dịp này.

Đồng Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng công nhân

Sáng 24/4, tại Khu công nghiệp huyện Phong Điền, Hội đồng An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) tỉnh phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức lễ phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024 với chủ đề "Tăng cường đảm bảo ATVSLĐ tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng" và Tháng Công nhân với chủ đề "Đoàn kết công nhân - Triển khai Nghị quyết".

Phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng công nhân
Tổ chức Lao động quốc tế (ILO):
Người lao động thế giới ngày càng gặp rủi ro do biến đổi khí hậu

Hơn 70% lực lượng lao động toàn cầu phải đối mặt với những rủi ro liên quan đến biến đổi khí hậu khiến hàng trăm nghìn người thiệt mạng mỗi năm, Tổ chức Lao động quốc tế (ILO) ngày 22/4 cho biết; đồng thời lưu ý, các chính phủ sẽ cần phải hành động khi những con số tăng lên.

Người lao động thế giới ngày càng gặp rủi ro do biến đổi khí hậu
NGƯỜI LAO ĐỘNG ĐỔ XÔ RÚT BẢO HIỂM MỘT LẦN VÌ DỰ ÁN LUẬT BẢO HIỂM XÃ HỘI SỬA ĐỔI:
Cần truyền thông sâu rộng

Thông tin từ Dự án Luật Bảo hiểm xã hội (BHXH) sửa đổi liên quan đến 2 phương án rút BHXH một lần thời gian qua khiến nhiều người lao động (NLĐ) hoang mang và đổ xô nghỉ việc để rút BHXH một lần, ảnh hưởng đến sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp cũng như chính sách an sinh xã hội trên địa bàn.

Cần truyền thông sâu rộng
Huy động nguồn lực xóa nhà tạm

Sáng 13/4, tại huyện Đà Bắc, tỉnh Hoà Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trung ương đã phát động phong trào thi đua cả nước chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát trên địa bàn cả nước trong năm 2025 (phong trào).

Huy động nguồn lực xóa nhà tạm

TIN MỚI

Return to top