Thể thao trong nước

Gần 200 cầu thủ tham gia giải bóng đá Đoàn Khối các cơ quan tỉnh

ClockThứ Bảy, 12/08/2017 16:22
TTH.VN - Giải bóng đá Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh năm 2017 được tổ chức tại sân bóng đá cỏ nhân tạo Uyên Phương, TP. Huế khai mạc sáng 12/8.

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đội tuyển

Tham gia giải đấu có 19 đội bóng với gần 200 cầu thủ đến từ các cơ sở Đoàn trực thuộc. Giải thi đấu the thể thức 7 người, các đội thi đấu vòng tròn một lượt để tính điểm, xếp hạng.

Qua vòng bảng, BTC sẽ chọn các đội nhất bảng, nhì bảng có số điểm từ cao đến thấp vào thi đấu tứ kết, bán kết và tranh cúp.

Đây là giải bóng đá thường niên của Đoàn Khối các cơ quan tỉnh. Giải đấu là sân chơi giao lưu học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết giữa các chi đoàn, đoàn cơ sở và đoàn viên trong toàn khối và trong hệ thống Đoàn Khối các cơ quan tỉnh.

Tin, ảnh: Thanh Thảo

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mở ra cơ hội giao lưu nghệ thuật cho người trẻ

Là hoạt động thường niên, triển lãm mỹ thuật trẻ vừa là sân chơi, vừa là cơ hội để các họa sĩ tuổi đời dưới 45 của Thừa Thiên Huế bộc lộ tài năng, chứng tỏ hoạt động nghệ thuật của bản thân với giới chuyên môn và những người yêu “nghệ thuật của cái đẹp” Cố đô.

Mở ra cơ hội giao lưu nghệ thuật cho người trẻ
Học sinh Huế và Nhật Bản tham gia giao lưu văn hóa

Chương trình giao lưu văn hóa Việt Nam – Nhật Bản với sự tham gia của hàng trăm học sinh đến từ Nhật Bản và Huế do Hội Hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức, khai mạc sáng 28/3 tại 16 Lâm Hoằng, TP. Huế.

Học sinh Huế và Nhật Bản tham gia giao lưu văn hóa
Return to top