ClockChủ Nhật, 17/05/2020 11:23

Gần 200 đoàn viên góp sức làm Huế thêm xanh, sạch, sáng

TTH.VN - Ngày 17/5/2020, Đoàn Thanh niên các đơn vị: Học viện Âm nhạc Huế, Công an tỉnh, Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp tổ chức ngày Chủ nhật xanh “Hãy hành động để Thừa Thiên Huế xanh - sạch - sáng”.

Hình thành những “Tuyến đường sáng, xanh, sạch, đẹp, trật tự trị an”Tiếp tục vì một Huế xanh – sạch – sángLan tỏa trường học xanh, sạch, sáng

Đoàn viên các đơn vị dọn dẹp vệ sinh góp phần làm sạch tuyến đường đi bộ gần Học viện Âm nhạc Huế

Chương trình thu hút gần 200 đoàn viên thanh niên, sinh viên của Đoàn Thanh niên Học viện Âm nhạc Huế, Công An tỉnh và Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh. Các đoàn viên, thanh niên tham gia phát quang, nhổ cỏ, quét rác, dọn vệ sinh tuyến đường đi bộ xung quanh Học viện Âm nhạc Huế nhằm tạo cảnh quan xanh, sạch, sáng bên bờ Sông Hương và khuôn viên đường đi bộ xung quanh khu vực Học viện.

Bên cạnh đó, các đơn vị cũng tuyên truyền, vận động đoàn viên lan tỏa ý thức gìn giữ và bảo vệ môi trường ra cộng đồng.

Theo đại diện Đoàn Thanh niên các đơn vị, trong thời tới, sẽ tiếp tục triển khai nhiều hoạt động, chương trình Chủ nhật xanh với nhiều mô hình hiệu quả để đoàn viên, thanh niên chung tay góp sức làm Huế thêm xanh, sạch, sáng.

Tin, ảnh: Minh Tâm

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
“Lửa” từ những trái tim yêu thương

Trong trái tim của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) Xã đoàn Phú Gia (Phú Vang) luôn cháy ngọn lửa nhiệt huyết và yêu thương, mang ấm áp đến với những phận đời kém may, xây dựng niềm tin trong lòng người dân trên địa bàn.

“Lửa” từ những trái tim yêu thương
Phú Vang đồng loạt ra quân xử lý rác thải

Ngày 6/4, trên các trục đường giao thông của các xã, thị trấn, trên các bãi biển...ở Phú Vang, hàng trăm cán bộ, đoàn viên, hội viên và Nhân dân đồng loạt ra quân tổng vệ sinh môi trường, tiến hành phát quang bụi rậm, thu gom rác thải, cắt tỉa cây xanh che khuất tầm nhìn, góp phần làm cho môi trường ngày càng xanh – sạch - sáng.

Phú Vang đồng loạt ra quân xử lý rác thải
Duy trì các mô hình xanh

Tại đợt ra quân triển khai Phong trào Ngày Chủ nhật xanh vào ngày 30-31/3, các địa phương, đơn vị đã đồng loạt tổ chức tu sửa, vệ sinh, tôn tạo lại các điểm xanh.

Duy trì các mô hình xanh
Return to top