ClockThứ Sáu, 02/03/2018 21:02

Gần 200 hội viên cao tuổi tham gia giao lưu thơ Nguyên tiêu

TTH - Ban đại diện Hội Người cao tuổi và Trung tâm Văn hoá TP. Huế đã phối hợp tổ chức giao lưu thơ Nguyên tiêu Mậu Tuất năm 2018 tại Đình Thương bạc vào chiều 2/3.

Nghe thơ Nguyên tiêu

Các hội viên đã đem đến buổi giao lưu với những vần thơ mộc mạc, thể hiện âm hưởng cuộc sống và tinh thần, lối sống lạc quan của những người cao tuổi. Đây cũng là dịp để những hội viên giao lưu, học hỏi. Hội thơ đã thu hút gần 200 hội viên là những người cao tuổi của 27 phường trên địa bàn TP. Huế.

Thanh Thảo

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chăm lo đời sống hội viên

Hội viên khó khăn có nguồn lực vươn lên, hội viên nghèo luôn nhận được sự giúp đỡ, quan tâm. Đó là kết quả mà Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Quảng Phú (huyện Quảng Điền) đã và đang có được nhờ những cách làm hay như xây dựng các nguồn quỹ, kết nối các mạnh thường quân để kịp thời giúp đỡ, đồng hành cùng hội viên.

Chăm lo đời sống hội viên
Mở ra cơ hội giao lưu nghệ thuật cho người trẻ

Là hoạt động thường niên, triển lãm mỹ thuật trẻ vừa là sân chơi, vừa là cơ hội để các họa sĩ tuổi đời dưới 45 của Thừa Thiên Huế bộc lộ tài năng, chứng tỏ hoạt động nghệ thuật của bản thân với giới chuyên môn và những người yêu “nghệ thuật của cái đẹp” Cố đô.

Mở ra cơ hội giao lưu nghệ thuật cho người trẻ
Return to top