ClockThứ Năm, 05/01/2023 21:46

Gần 240 sinh viên y dược Huế nhận quà “Tết ấm sinh viên”

TTH.VN - Tối 5/1, Hội Sinh viên Trường đại học (ĐH) Y - Dược, ĐH Huế cho biết, trong khuôn khổ chương trình “Tết ấm Sinh viên” năm 2023, đã có gần 240 sinh viên khó khăn được nhận quà tết.

Chương trình “Tết Huế” năm 2023 sẽ diễn ra từ ngày 14- 17/01Sẻ chia khó khăn với sinh viên dịp tếtHỗ trợ kinh phí giúp sinh viên về quê ăn tết

Tặng quà tết cho sinh viên

Chương trình năm nay đã tiến hành trao 237 suất quà tết bằng hiện kim cho 237 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại trường với tổng số tiền lên đến hơn 88 triệu đồng (86 suất trị giá 500 nghìn đồng/suất và 151 suất trị giá 300 nghìn đồng/suất, dựa trên hoàn cảnh của sinh viên).

Theo ThS. Võ Đức Toàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Trường ĐH Y - Dược, ĐH Huế, qua kênh hỗ trợ sinh viên, năm nay, chương trình “Tết ấm sinh viên” được tổ chức sớm. 

Bên cạnh các phần quà hỗ trợ từ chương trình “Tết ấm sinh viên”, năm nay, sinh viên của trường còn được nhận các học bổng khuyến học đến từ Quỹ Cheer for Việt Nam và Công ty Dược phẩm Hoa Linh phối hợp cùng Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam.

Cụ thể, học bổng Cheer For VietNam đã trao 50 suất học bổng, mỗi suất trị giá 2 - 3 triệu đồng; học bổng “Dạ Hương - Chung sức cùng nữ thầy thuốc tương lai” đã trao 18 suất, mỗi suất học bổng trị giá 5 triệu đồng.

Tin, ảnh: HỮU PHÚC

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Du xuân ở bảo tàng

Ngoài các điểm du xuân vui nhộn, trang trí đẹp mắt, những năm gần đây một trong những điểm đến vào dịp Tết Nguyên đán được nhiều người tìm tới đó chính là bảo tàng. Bảo tàng vì thế cũng mở cửa xuyên Tết để phục vụ nhu cầu thưởng lãm nghệ thuật của công chúng.

Du xuân ở bảo tàng
Công việc thầm lặng trong thời khắc giao thừa

Pháo hoa trong đêm giao thừa là món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Để có được những màn pháo hoa đẹp mắt là sự nỗ lực, cố gắng thầm lặng của các cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh.

Công việc thầm lặng trong thời khắc giao thừa
Áo xanh “phủ sóng” tình nguyện dịp Tết

Vận động các nguồn lực xã hội tổ chức những chương trình, hoạt động ý nghĩa giúp đỡ thanh thiếu nhi và bà con nhân dân vùng khó khăn là mục tiêu của tuổi trẻ Thừa Thiên Huế trong dịp Tết Nguyên đán năm nay.

Áo xanh “phủ sóng” tình nguyện dịp Tết

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top