ClockThứ Ba, 14/10/2014 09:41

Gần 3.700 trường hợp vi phạm trật tự đô thị

TTH - Qua kiểm tra công tác chỉnh trang, trật tự đô thị, lấn chiếm vỉa hè để kinh doanh buôn bán, từ đầu năm đến nay, các phòng chuyên môn, Đội Quản lý đô thị TP Huế và UBND các phường trên địa bàn TP Huế đã phát hiện 3.790 trường hợp vi phạm về trật tự đô thị.

Theo đó, đã xử phạt 2.100 trường hợp, với số tiền gần 300 triệu đồng, tạm giữ 11.262 tang vật, phương tiện chờ xử lý, buộc cam kết không vi phạm 85 trường hợp, nhắc nhở, chưa lập biên bản xử lý hơn 1.500 trường hợp. Ngoài ra, Đội Quản lý đô thị TP Huế còn kiểm tra hơn 1.000 trường hợp xây dựng trên địa bàn, trong đó, có 717 trường hợp có giấy phép xây dựng, chiếm 70,5%, sai giấy phép và sai thiết kế 65 trường hợp, không có giấy phép xây dựng 300 trường hợp, chiếm 29,5%.

Linh Đan
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường quản lý xuất hoá đơn sau khi chuyển đổi

Các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu cũng như cơ quan chức năng liên quan đang gấp rút chạy đua để thực hiện mục tiêu đến 31/3/2024 hoàn thành triển khai xuất hóa đơn điện tử theo từng lần bán hàng đối với lĩnh vực xăng dầu.

Tăng cường quản lý xuất hoá đơn sau khi chuyển đổi
Dấu ấn khuyến nông

Dù có những lúc thăng trầm, nhưng đến thời điểm này ngành nông nghiệp tỉnh đã có bước chuyển mình đáng ghi nhận, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế của tỉnh. Trong sự chuyển biến chung đó phải kể đến dấu ấn quan trọng của hoạt động khuyến nông.

Dấu ấn khuyến nông

TIN MỚI

Return to top