ClockThứ Ba, 21/09/2021 15:24

Gần 30.000 bánh trung thu đến với y bác sĩ tại miền nam

TTH.VN - Hàng nghìn quà tặng gồm bánh trung thu và vật dụng chăm sóc cá nhân đã “bay” từ Hà Nội vào TP.HCM để đến với các y bác sĩ miền nam. Hoạt động thuộc chiến dịch "Thảo thơm cơm nhà" do Công đoàn Y tế Việt Nam, Tạp chí Lao động & Công đoàn và Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) phối hợp tổ chức.

Trao quà, động viên đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Trung ương Huế

Đây là những món quà đặc biệt mang không khí Tết trung thu đến với các y bác sĩ, động viên tinh thần các chiến sĩ áo trắng nơi tuyến đầu chống dịch.

Ngay trước thềm Trung thu, số quà tặng với tổng cộng gần 30.000 chiếc bánh trung thu và hàng nghìn bộ vật phẩm chăm sóc cá nhân được Vietnam Airlines vận chuyển bằng "siêu tàu bay" Boeing 787 từ Hà Nội đến TP.HCM. Lực lượng y tế phối hợp cùng Vietnam Airlines tiếp nhận và vận chuyển đường bộ quà tặng đến với các y bác sĩ.

Quà tặng gồm các loại bánh nướng đa dạng hương vị, được chế biến với tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm khắt khe và nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng cao. Bánh do CTCP Suất ăn hàng không Nội Bài (NCS - đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, chuyên cung cấp những suất ăn hàng không cao cấp đạt chuẩn quốc tế cho các hãng bay toàn cầu) thiết kế và sản xuất.

Bên cạnh đó, mỗi phần quà đều kèm theo kem dưỡng da. Trong thời gian qua, nhiều y bác sĩ cho biết việc đeo khẩu trang, găng tay kéo dài đã gây không ít bất tiện cho làn da như làm khô da tay hoặc hằn vết lên da mặt.

Để số lượng lớn bánh trung thu và vật phẩm đến miền nam ngay trước Rằm tháng 8, hàng trăm cán bộ, nhân viên Vietnam Airlines và Công đoàn Y tế ở cả hai miền đã phối hợp chuẩn bị. Các nhân viên công ty suất ăn làm việc liên tục ngày đêm để sản xuất, đóng gói, kịp thời đưa hàng lên tàu bay.

Hoạt động tặng quà cho y bác sĩ tuyến đầu nằm trong chiến dịch "Thảo thơm cơm nhà" - chiến dịch nhằm mục đích vận động và trao tặng 100.000 suất ăn đủ dinh dưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm đến các bác sĩ, nhân viên y tế tuyến đầu - những chiến sĩ áo trắng đã xung phong vào tâm dịch, chấp nhận đối mặt với áp lực nặng nề và nguy hiểm để giành giật sự sống cho người dân.

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024

Chiều 14/3, tại UBND tỉnh, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines ký kết hợp đồng tài trợ với Ban Tổ chức Festival Huế 2024, trở thành Nhà vận chuyển chính thức cho sự kiện, tương đương mức tài trợ 1,2 tỷ đồng.

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024
400 y bác sĩ hiến máu tình nguyện đầu năm

Ngày 3/1, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phát động chương trình “Blouse trắng – Trái tim hồng”. Gần 400 cán bộ, viên chức đơn vị đăng ký tham gia hiến máu và hiến tiểu cầu tình nguyện.

400 y bác sĩ hiến máu tình nguyện đầu năm

TIN MỚI

Return to top