Thể thao trong nước

Gần 300 học sinh tham gia giải điền kinh huyện Phong Điền

ClockThứ Tư, 13/03/2019 16:28
TTH.VN - Ngày 13/3, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phong Điền tổ chức giải điền kinh truyền thống học sinh khối tiểu học và trung học cơ sở năm học 2018 – 2019.

Hơn 600 học sinh tham dự Giải Điền kinh truyền thốngĐội tuyển Đại học Huế giành giải Nhất hội thao Điền kinh và Thể thao quốc phòng sinh viên toàn quốcSinh viên Khoa Du lịch - Đại học Huế đoạt giải Nhất vòng loại chương trình “Sinh viên Tài năng” 2013Khai mạc giải điền kinh và bóng đá học sinh phổ thông

Chuẩn vị chạm đích

Tham gia giải đlần này có 146 học sinh tiểu học và 148 học sinh trung học cơ sở là những vận động viên tiêu biểu đã đạt thành tích xuất sắc trong giải điền kinh cấp trường đến từ các trường trên địa bàn huyện Phong Điền.

Các em thi đấu ở các nội dung: chạy cự ly 60m, 200m và bật xa giành cho khối tiểu học và chạy 100m, 200m, 800m, nhảy cao, nhảy xa giành khối trung học cơ sở.

Kết thúc giải, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phong Điền trao giải Nhất toàn đoàn trường THCS Nguyễn Tri Phương, giải Nhì cho trường THCS Nguyễn Duy và giải Ba toàn đoàn cho trường THCS Phong Hải. Bên cạnh đó trao các huy chương vàng, bạc, đồng cho các nội dung thi đấu.

Ông Nguyễn Phi Hùng, Trưởng phòng GD & ĐT huyện Phong Điền trao huy chương cho các em đạt thành tích

Giải lần này là dịp để học sinh giao lưu, học hỏi, nâng cao thành tích thi đấu, đồng thời là cơ sở để Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phong Điền đánh giá chất lượng công tác giảng dạy thể dục và hoạt động ngoại khóa thể dục thể thao của các trường học trên địa bàn,

Thông qua giải sẽ tuyển chọn các học sinh có thành cao để thành lập Đoàn tham dự giải Điền kinh học sinh tỉnh năm học 2018-2019 được tổ chức vào tháng 4/2019 tới đây.

Tin, ảnh: Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
Return to top