ClockChủ Nhật, 14/06/2020 21:43

Gần 350 bạn trẻ tham gia Ngày hội Sức khỏe toàn cầu

TTH.VN - Ngày 14/6, gần 350 thanh thiếu niên, là các phật tử trong huyện Phong Điền tham gia Ngày hội Sức khỏe toàn cầu với chủ đề “Body health” và “Enviromental health” (sức khỏe cơ thể và sức khỏe môi trường) được tổ chức tại Alba Thanh Tân.

Xây dựng môi trường sống để quảng bá du lịchVẽ tranh kêu gọi bảo vệ môi trườngChăm sóc sức khỏe người cao tuổiGiáo dục giới tính, sức khỏe sinh sản vị thành niên50 ngày Việt Nam không có ca mắc Covid-19 mới trong cộng đồng

Tham gia trồng cây xanh trong Ngày hội Sức khỏe toàn cầu

Tham gia ngày hội, các thanh thiếu niên được trải nghiệm nhiều hoạt động ý nghĩa, như nghe nói chuyện về chăm sóc sức khỏe, tầm quan trọng của sức khỏe con người; tập thái cực quyền, tập thể dục theo hướng dẫn; nghe nói chuyện về tầm quan trọng của môi trường, mối lo về việc sử dụng các vật liệu khó phân hủy và một số cách để bảo vệ môi trường, mà tái chế là một trong các giải pháp. Ngoài ra, các thành viên còn tham gia hoạt động trồng cây xanh để nâng cao ý thức bảo vệ môi trường.

Ngày hội được tổ chức còn mong muốn lan truyền lối sống xanh, sạch, khỏe mạnh và hạnh phúc trong cộng đồng. Giúp các thanh thiếu nhi tiếp thu những kiến thức mới, những thói quen mới giúp thay đổi cuộc sống của mình, theo đúng tinh thần của Ngày hội Sức khỏe toàn cầu.

Ra đời năm 2012 tại Thổ Nhĩ Kỳ, với mục tiêu tôn vinh lối sống khỏe, lành mạnh, Ngày hội Sức khỏe toàn cầu (Global Wellness day) đã nhanh chóng được công nhận, hưởng ứng trên toàn thế giới và đây là lần thứ 6 được tổ chức tại Huế.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Omega 3 và những lợi ích bất ngờ đối với sức khỏe

Omega 3 là một trong những axit béo có vai trò trọng yếu đối với sức khỏe. Vì thế nên tác dụng của nó cũng như cách để bổ sung Omega 3 cho cơ thể là điều mà rất nhiều người quan tâm.

Omega 3 và những lợi ích bất ngờ đối với sức khỏe
Giá lương thực toàn cầu dự báo giảm trong năm 2024

Theo dự báo của hãng tư vấn kinh tế Oxford Economics, giá hàng hóa thực phẩm thế giới sẽ ghi nhận sự sụt giảm trong năm nay, làm giảm áp lực lên giá bán lẻ thực phẩm. Động lực chính đằng sau sự sụt giảm này là “nguồn cung dồi dào” đối với nhiều loại cây trồng quan trọng, đặc biệt là lúa mì và ngô.

Giá lương thực toàn cầu dự báo giảm trong năm 2024
175 quốc gia đàm phán về hiệp ước toàn cầu chống ô nhiễm nhựa

Các nhà đàm phán từ 175 quốc gia sẽ nhóm họp từ ngày 23 - 29/4 tại thủ đô Ottawa của Canada để đưa ra một hiệp ước toàn cầu mang tính ràng buộc nhằm chấm dứt vấn đề ô nhiễm nhựa, với nhiều điểm vướng mắc cần được giải quyết, 5 tháng sau khi vòng đàm phán gần đây nhất được tổ chức ở Kenya.

175 quốc gia đàm phán về hiệp ước toàn cầu chống ô nhiễm nhựa
Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc

Chiều 22/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc phối hợp Tổ chức Zhi Shan Foundation tại Việt Nam tổ chức chương trình hưởng ứng Ngày hội đọc sách với chủ đề “Sách hay cần bạn đọc” và trao tặng 94 tủ sách lớp học cho 13 trường học tại huyện Phú Lộc.

Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc
Chi tiêu CNTT toàn cầu dự báo tăng 8% lên 5.060 tỷ USD trong năm 2024

Theo dự báo mới nhất của Công ty Tư vấn và nghiên cứu công nghệ thông tin Gartner, chi tiêu cho ngành công nghệ thông tin (CNTT) trên toàn thế giới trong năm nay dự kiến sẽ đạt tổng cộng 5.060 tỷ USD, tăng 8% so với năm 2023. Con số này cao hơn so với dự báo tăng trưởng 6,8% được đưa ra hồi tháng 1 và đưa chi tiêu CNTT toàn cầu đi đúng hướng để vượt ngưỡng 8.000 tỷ USD trước năm 2030.

Chi tiêu CNTT toàn cầu dự báo tăng 8 lên 5 060 tỷ USD trong năm 2024

TIN MỚI

Return to top