ClockChủ Nhật, 04/11/2018 14:46

Gần 350 sinh viên Trường ĐH Kinh tế hiến máu tình nguyện

TTH.VN - Sáng 4/11, tại Trường đại học Kinh tế, Đại học Huế diễn ra ngày hội hiến máu chủ nhật đỏ.

212 sinh viên Trường ĐH Sư phạm Huế tham gia hiến máu tình nguyệnHơn 700 sinh viên Trường ĐH Y dược Huế tham gia ngày hội hiến máu800 sinh viên Trường ĐH Nông lâm tham gia hiến máu tình nguyện

Nhiều sinh viên nữ cũng tham gia hiến máu

Đợt này, sinh viên của trường đã hiến 347 đơn vị máu với 250 - 350ml máu/người, bổ sung vào nguồn máu dự trữ để giúp đỡ các trường hợp cần máu, nhất là các bệnh nhân cần máu khẩn cấp.

Ngoài hình thức đăng ký hiến máu truyền thống, ngày hội còn tổ chức cho các đôi bạn trẻ yêu nhau hoặc đôi bạn thân đăng ký hiến máu cặp đôi (cùng tham gia hiến máu và được tặng những món quà riêng), qua đó lan tỏa phong trào hiến máu tình nguyện.

Ngày hội lần này còn có các hoạt động bên lề: bán hàng handmade gây quỹ để tổ chức các chương trình thiện nguyện, không gian chụp ảnh kỷ niệm hiến máu…

Tin, ảnh: Hữu Phúc

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gần 1.000 sinh viên Trường đại học Luật tham dự phiên tòa xét xử lưu động

Ngày 28/3, tại hội trường của Trường đại học Luật, Đại học Huế, Tòa án Nhân dân (TAND) tỉnh tổ chức phiên tòa lưu động xét xử phúc thẩm hai vụ án hình sự về tội danh “Trộm cắp tài sản” và “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ” dưới sự tham dự của gần 1.000 sinh viên của trường.

Gần 1 000 sinh viên Trường đại học Luật tham dự phiên tòa xét xử lưu động
Đặt mục tiêu có được học bổng

Nhiều sinh viên đặt mục tiêu học tập, rèn luyện thật tốt để có thể nhận học bổng, đó là cách để các em phụ giúp gia đình.

Đặt mục tiêu có được học bổng
Return to top