ClockThứ Ba, 31/05/2016 14:19

Gần 400 trẻ tham gia ngày hội dành cho thiếu nhi khó khăn

TTH.VN - Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, ngày 31/5, tại Công viên Tứ Tượng (TP Huế), Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp với Trung tâm họat động Thanh thiếu nhi tổ chức “Ngày hội thiếu nhi dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn”. Đây là sân chơi văn hóa thiết thực cho gần 400 trẻ có hoàn cảnh khó khăn đang được nuỗi dưỡng tại các trung tâm, cơ sở bảo trợ trẻ em trên địa bàn.

          Tham quan mô hình "Ngôi nhà mơ ước" của trẻ em nghèo

Đến với ngày hội, các em được tham gia các trò chơi sôi nổi, lý thú như nhảy bao bố, bịt mặt đập om, đổ nước vào chai, qua cầu ôm ván...
Tại đây, các em thỏa sức sáng tạo, thể hiện năng khiếu với sân chơi tô tượng, vẽ tranh theo chủ đề “Ước mơ của em”; hóa thân thành những vũ công nhí với cuộc thi dân vũ. Ngoài ra, các đơn vị còn tham gia triễn lãm, giới thiệu, trưng bày các sản phẩm thủ công mỹ nghệ đặc trưng của đơn vị.

Dịp này, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh sẽ trao 12 suất học bổng (500.000 đồng/ suất) cho các em nghèo, học tốt.

 Huế Thu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hội thi tuyên truyền kỷ niệm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn đến Huế

Hội thi tuyên truyền lưu động kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024) do Cục Văn hóa cơ sở, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức sau khi đi qua nhiều tỉnh, thành đã đến Huế trình diễn vào tối 21/4 tại Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh, 41A Hùng Vương, TP. Huế.

Hội thi tuyên truyền kỷ niệm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn đến Huế
Hy vọng cho đá cầu Huế

Khởi đầu thành công ở giải đấu đầu tiên, đá cầu Thừa Thiên Huế tiếp tục hy vọng sẽ có được những thành tích cao trong năm 2024 này. Đặc biệt hơn khi Thừa Thiên Huế vinh dự được chọn làm đơn vị đăng cai tổ chức Giải vô địch Đá cầu châu Á 2024.

Hy vọng cho đá cầu Huế
Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

Hàn Quốc là một trong những nhà đầu tư lớn tại Thừa Thiên Huế. Hiện, nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đã đầu tư có hiệu quả tại tỉnh. Cùng với đó, một số dự án đang trong giai đoạn nghiên cứu đầu tư, hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới.

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

TIN MỚI

Return to top