ClockThứ Bảy, 23/03/2019 12:16

Gần 500 thí sinh "nhí" tham gia thi tài năng tiếng Anh

TTH.VN - Cuộc thi nhằm tạo sân chơi cho bạn nhỏ có sở thích và quan tâm đến ngoại ngữ.

25 học sinh đạt giải tại cuộc thi Hùng biện tiếng AnhTiếng Anh… trên bàn tay

Hướng dẫn quy chế cho các thí sinh trước khi bắt đầu thi

Sáng 23/3, Phòng Giáo Dục & Đào Tạo: TP. Huế, TX. Hương Thủy và Công ty CP đầu tư và phát triển giáo dục quốc tế UCI (AMA Huế) phối hợp tổ chức cuộc thi tài năng tiếng Anh dành học sinh lớp 3 đến từ 14 trường tiểu học trên địa bàn tỉnh.

Thu hút 465 học sinh tham gia với ba vòng thi, ở vòng sơ loại, các thi sinh sẽ trải qua kiểm tra kỹ năng đọc - viết; vòng 2, các em sẽ được hướng dẫn và tập huấn để tham gia đấu trường 100 và chuẩn bị cho phần thi kể chuyện ở vòng chung kết với nội dung được biên soạn theo chuẩn Cambridge trình độ Mover (trình độ dành cho các trẻ từ 8 đến 10 tuổi).

Bà Phạm Thị Thuỳ Dung, Giám đốc Công ty CP đầu tư và phát triển giáo dục quốc tế UCI cho biết, đây là dự án hướng tới xã hội hóa tiếng Anh trong cộng đồng. Các thí sinh không chỉ được thực hành các kỹ năng tiếng Anh mà còn được khám phá, trải nghiệm các ngành khoa học khác, như: toán học, khoa học, văn học … bằng tiếng Anh.

Cuộc thi sẽ kết thúc ngày 6/4.

Tin, ảnh: Minh Trang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hàng ngàn sách giảm giá tại Hội sách Alpha Books Huế 2024

Hội sách Alpha Books Huế 2024 do Công ty Cổ phần sách Alpha tổ chức vừa khai mạc phục vụ mọi người vào sáng 27/3 tại Vincom Plaza Huế (ngã 6 trung tâm TP. Huế) với đa dạng các đầu sách đến từ nhiều NXB, mức chiết khấu cao.

Hàng ngàn sách giảm giá tại Hội sách Alpha Books Huế 2024
“Sắc Huế trong em”

Đây là chủ đề hội chợ trường học lần thứ V, năm học 2023 – 2024 do Trường tiểu học Vĩnh Ninh tổ chức ngày 24/3.

“Sắc Huế trong em”
Bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV

Tại giải Vô địch Cung thủ xuất sắc Quốc gia năm 2024 được tổ chức ở sân nhà, bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV. Mục tiêu này được kỳ vọng vào cung thủ Nguyễn Thị Thanh Nhi.

Bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV
Huế yên bình

Nhiều du khách chọn Huế là địa điểm du lịch lý tưởng khi muốn tìm kiếm một chút chữa lành nào đó. Cảnh đẹp nên thơ, với vô vàn địa điểm hấp dẫn của vùng đất Cố đô sẽ giúp du khách tìm thấy sự yên bình thật sự.

Huế yên bình

TIN MỚI

Return to top