ClockThứ Tư, 05/04/2017 14:51

Gần 60 cơ quan, doanh nghiệp gắn biển nhà vệ sinh công cộng miễn phí

TTH.VN - Cơ quan chủ quản trong thực hiện vận động các cơ quan, doanh nghiệp thực hiện đề án nhà vệ sinh công cộng miễn phí là Sở Kế hoạch và Đầu tư cho biết, đã có khoảng 60 đơn vị đồng ý gắn biển nhà vệ sinh công cộng miễn phí trước cơ quan, doanh nghiệp mình.

Và cơ quan này đã hoàn thành việc hỗ trợ gắn biển nhà vệ sinh công cộng miễn phí cho tất cả các doanh nghiệp, cơ quan hưởng ứng đề án trong ngày 5/4.

Sở Kế hoạch và Đầu tư là cơ quan Nhà nước tiên phong trong việc gắn biển nhà vệ sinh công cộng miễn phí

Trước đó, Sở Kế hoạch và Đầu tư đã chủ trì phối hợp với Hiệp hội Du lịch tổ chức vận động các cơ quan, doanh nghiệp chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực du lịch đồng ý gắn biển nhà vệ sinh công cộng miễn phí để người dân, du khách có thể thoái mái sử dụng khi đến Huế, nhằm giúp ngành du lịch Huế có thêm ấn tượng tốt trong lòng du khách. Tuy nhiên, hiện vẫn còn khá nhiều cơ quan, doanh nghiệp chưa hưởng ứng, phần lớn là do cơ sở vật chất không đảm bảo. Một số doanh nghiệp còn e dè do tâm lý lo ngại vấn đề khó đảm bảo vệ sinh chung…

Sau đợt này, Sở Kế hoạch và Đầu tư sẽ tổ chức hội thảo về vấn đề nêu trên nhằm lấy thêm ý kiến, góp ý của doanh nghiệp, người dân để thực hiện hiệu quả hơn đợt vận động tiếp theo để mô hình nhà vệ sinh công cộng miễn phí lan tỏa khắp các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn TP. Huế.

Tâm Huệ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp được triển khai

Sáng 14/3, Sở Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) tổ chức hội thảo phổ biến hướng dẫn các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa theo quy định của Luật Hỗ trợ DN nhỏ và vừa, Nghị định 80/2021/NĐ-CP và các Thông tư hướng dẫn thi hành.

Nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp được triển khai
Đầu tư đã quan trọng, giữ gìn càng quan trọng hơn

Suy cho cùng, ý thức người dùng mới là quan trọng nhất. Nhưng nói ý thức chung chung thì khó quá, còn làm thế nào để buộc mọi người phải có ý thức trong cái sự xử lý "đầu ra" tế nhị và nhạy cảm kia thì lại là câu hỏi không hề dễ.

Đầu tư đã quan trọng, giữ gìn càng quan trọng hơn
Lần đầu thấy tây đi …tè bậy

Chọn điểm dừng cho khách nghỉ ngơi ăn uống đừng cho là việc đơn giản, mà đó là sự phục vụ khách, có ý nghĩa đến việc du khách đánh giá chất lượng, uy tín của nhà xe.

Lần đầu thấy tây đi …tè bậy
Nâng cao kỹ năng quản trị văn phòng cho doanh nghiệp

Ngày 5/5, Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp tổ chức khai giảng khóa đào tạo “Quản trị hành chính văn phòng, kỹ năng soạn thảo văn bản, lưu trữ hồ sơ” với sự tham gia của hơn 50 học viên.

Nâng cao kỹ năng quản trị văn phòng cho doanh nghiệp

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top