Thể thao trong nước

Gần 600 cao niên tham dự hội thao người cao tuổi TP. Huế 2018

ClockThứ Năm, 20/09/2018 14:42
TTH.VN - Sáng 20/9, tại Trung tâm TDTT TP. Huế khai mạc hội thao người cao tuổi thành phố lần thứ 17-2018. Ông Huỳnh Cư – UVTV Tỉnh ủy – Bí thư Thành ủy đã đến dự.

Bảo hiểm xã hội tự nguyện cho người cao tuổi

Bí thư Thành ủy Huỳnh Cư tặng cờ, động viên các cụ tham dự hội thao

Thu hút gần 600 VĐV của 27 phường trên địa bàn thành phố và 2 đội đến từ thị trấn Khe Tre (Nam Đông), xã Lộc Điền (Phú Lộc), tại hội thao, các bậc cao niên giao lưu, thi đấu 4 môn: thể dục dưỡng sinh, bóng bàn, cờ tướng và cầu lông.

Phần thi "Thái cực trường sinh" của xã Lộc Điền (Phú Lộc)

Ông Nguyễn Văn Dấu – Giám đốc Trung tâm TDTT TP. Huế đánh giá: “Với sự góp mặt của 2 đội đến từ Nam Đông và Phúc Lộc đã cho thấy phong trào rèn luyện TDTT ở bậc cao niên đang phát triển mạnh mẽ không chỉ trên địa bàn thành phố. Đây là tín hiệu rất đáng mừng trong việc đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, đồng thời phát huy tính gương mẫu của các bậc cao niên đối với cả cộng đồng”.

Hội thao kết thúc ngày 23/9.                                            

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhật Bản: Người cao tuổi sống một mình sẽ chiếm 20% tổng số hộ gia đình vào năm 2050

Một nghiên cứu mới của Viện Nghiên cứu An sinh xã hội và Dân số quốc gia Nhật Bản cho biết, đến năm 2050, 10,8 triệu người cao tuổi ở nước này sẽ sống một mình, chiếm 20,6% tổng số hộ gia đình, đánh dấu sự gia tăng kể từ năm 2020, khi chỉ 7,37 triệu người già - tương đương 13,2% tổng số hộ gia đình, sống một mình.

Nhật Bản Người cao tuổi sống một mình sẽ chiếm 20 tổng số hộ gia đình vào năm 2050
Return to top