ClockThứ Hai, 16/08/2021 22:31

Gần 650 kết quả test nhanh liên quan F0 ở A Lưới âm tính

TTH.VN - Tối 16/8, thông tin từ Trung tâm Y tế huyện A Lưới cho biết, kết quả test nhanh của gần 650 người là F1 của bệnh nhân H.H.Y và người dân các khu vực có nguy cơ cao liên quan đến bệnh nhân trên đã có kết quả âm tính.

A Lưới khẩn trương truy vết, đảm bảo thực phẩm vùng phong tỏaGiãn cách xã hội thị trấn A Lưới để phòng, chống dịchThông báo tìm người liên quan đến ca nghi nhiễm tại cộng đồng ở A Lưới

Theo Bác sĩ CKII Lê Quang Phú, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện A Lưới, tối 14/8, ngay sau khi ghi nhận ca nghi nhiễm là H.H.Y, 3 đội phản ứng nhanh của Trung tâm Y tế huyện phối hợp với 2 đội phản ứng nhanh của CDC tỉnh truy vết F1, F2 và test nhanh, lấy mẫu xét nghiệm PCR trong đêm 14/8 và ngày 15/8 tại các vùng có nguy cơ cao nơi bệnh nhân H.H.Y có đến, khu vực tổ 4 – tổ dân phố 2 (nơi thực hiện khoanh vùng, phong tỏa, cách ly tạm thời từ 18 giờ tối 14/8).

“Đến nay, đã lấy 620 mẫu xét nghiệm PCR và 647 test nhanh. Các mẫu test nhanh đều đã có kết quả âm tính; 10 mẫu xét nghiệm PCR tại khu cách ly – khu vực bệnh nhân H.H.Y làm nhiệm vụ trước đó đã âm tính lần 1”, Bác sĩ CKII Lê Quang Phú thông tin.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

Một nghiên cứu quy mô lớn vừa công bố sáng nay (12/3) cho biết đại dịch COVID-19 đã khiến tuổi thọ trung bình của người dân trên toàn thế giới giảm 1,6 năm trong 2 năm đầu tiên của đại dịch, một mức giảm nghiêm trọng hơn so với trước đây.

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm
Anh Noh chăm chỉ

Chăm chỉ học hỏi và áp dụng kiến thức, anh Viên Đăng Noh ở thôn A chi Hương Sơn, xã A Roàng, A Lưới thực hiện và phát triển mô hình nuôi dê bán chăn thả khá thành công…

Anh Noh chăm chỉ
Return to top