ClockThứ Bảy, 09/01/2021 11:00

Gần 680 học viên cao học, nghiên cứu sinh trúng tuyển Trường đại học Sư phạm

TTH.VN - Sáng 9/1, Trường đại học (ĐH) Sư phạm, ĐH Huế tổ chức khai giảng đào tạo trình độ tiến sĩ, thạc sĩ khóa 29 cho gần 680 học viên cao học, nghiên cứu sinh.

Gần 1.900 thí sinh dự thi kỳ thi cao học của Đại học HuếTrường đại học Sư phạm đăng cai tổ chức Hội thảo Khoa học cán bộ trẻHơn 950 thí sinh dự thi kỳ thi cao học của Đại học Huế

PGS.TS. Lê Anh Phương, Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm, ĐH Huế trao tặng khen thưởng cho các tân thủ khoa ngành

Trong các đợt tuyển sinh sau ĐH năm 2020 của ĐH Huế, có 675 thí sinh cao học và 3 nghiên cứu sinh (NCS) trúng tuyển vào Trường ĐH Sư phạm. Các học viên cao học và NCS trúng tuyển đã trải qua kỳ thi tuyển và xét tuyển nghiêm túc, công bằng và chặt chẽ trong quá trình xét duyệt hồ sơ, ra đề, tổ chức thi và chấm thi.

Theo đại diện nhà trường, từ năm 1991, Trường ĐH Sư phạm, ĐH Huế được Bộ Giáo dục và Đào tạo giao nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng sau ĐH 2 chuyên ngành. Đến nay, có 30 chuyên ngành đào tạo trình độ thạc sĩ và 12 chuyên ngành trình độ tiến sĩ. Trường đã đào tạo được 26 khoá cao học với gần 5.500 học viên được cấp bằng thạc sĩ; đã và đang đào tạo 142 NCS, trong đó có 80 NCS đã bảo vệ thành công luận án được cấp bằng Tiến sĩ. Hiện nay, trường đang đào tạo khoá 27 và khóa 28 với khoảng 1.200 học viên cao học và 60 NCS.

Dịp này, nhà trường trao tặng khen thưởng cho các thủ khoa ngành trúng tuyển đầu vào.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

​Phá vỡ rào cản với các kỹ thuật can thiệp tiên tiến

Chiều 15/3, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế thực hiện 4 ca can thiệp tim mạch khó sử dụng các phương tiện công nghệ cao, trong đó 2 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn được Công ty Boston Scientific hỗ trợ các dụng cụ và phương tiện hiện đại trị giá hàng chục triệu đồng.

​Phá vỡ rào cản với các kỹ thuật can thiệp tiên tiến
Return to top