ClockThứ Tư, 25/03/2020 15:25
Bệnh viện Trung ương Huế:

Gần 70 bác sĩ, điều dưỡng đăng ký trực tiếp chống COVID-19

TTH.VN - Tính đến ngày 25/3, đã có 8 bác sĩ và 56 điều dưỡng ở cả 3 cơ sở của Bệnh viện Trung ương Huế đã đăng ký tham gia trực tiếp trong công tác chăm sóc, điều trị bệnh nhân nhiễm COVID-19.

Những người lặng lẽ nơi tuyến đầu chống dịchKhu cách ly COVID-19 - Nơi tuyến đầu chống dịch

Hiện tại, Cơ sở 2 Bệnh viện Trung ương Huế đang điều trị 4 bệnh nhân dương tính với COVID-19 và theo dõi cách ly y tế 3 trường hợp. Cơ sở cách ly này có quy mô 500 giường bệnh và có thể chuyển chức năng để trở thành khu cách ly độc lập để theo dõi và điều trị bệnh nhân nhiễm COVID-19 của khu vực miền Trung – Tây Nguyên.

Mặc dù công tác chống dịch nơi tuyến đầu tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ về sự lây nhiễm, nhưng các bác sĩ, điều dưỡng vẫn sẵn sàng đăng ký tình nguyện vào nơi đầu tuyến, hỗ trợ đồng nghiệp chống và đẩy lùi COVID-19.

Đồng Văn

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia

Ngày 17/4, Trung tâm Huyết học Truyền máu – Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt Đại học Huế, Ngân hàng Máu sống Cố đô và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho các bệnh nhân Hemophilia.

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia
Hương Trà, tiếp nhận 319 đơn vị máu đợt 3

Ngày 4/4, Hội Chữ thập đỏ thị xã Hương Trà phối hợp với Trung tâm Huyết học truyền máu – Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 3 năm 2024.

Hương Trà, tiếp nhận 319 đơn vị máu đợt 3

TIN MỚI

Return to top