ClockThứ Năm, 08/09/2016 21:09

Gần 75 tỷ đồng xây dựng Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ công an

TTH - Sáng 8/9, Công an tỉnh tổ chức khởi công xây dựng Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ. Đại tá Lê Quốc Hùng, UVTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã tham dự.

Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ Công an tỉnh được khởi công xây dựng tại thôn Trường Lưu, thị trấn Phú Đa, huyện Phú Vang với tổng mức đầu tư 74,8 tỷ đồng. Đây là công trình có quy mô lớn, gồm các hạng mục như: nhà học lý thuyết, hội trường, tập võ thuật, bắn súng, nhà ở và sinh hoạt cho giáo viên và học viên; sân huấn luyện quân sự, rèn luyện thể chất; sân tập điều lệnh, nghi thức kết hợp thể dục thể thao… Dự kiến, công trình được thi công trong đợt 1 thực hiện trong thời gian 720 ngày. Đây sẽ là một trong những công trình đáp ứng được yêu cầu huấn luyện và bồi dưỡng thường xuyên cho các đơn vị thuộc công an tỉnh và liên kết vùng đào tạo cho lực lượng công an các tỉnh Bắc Trung Bộ, đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ ngắn ngày cho lực lượng an ninh của các tỉnh nước bạn Lào.

THÁI BÌNH

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

KỶ NIỆM 8 NĂM RA MẮT HỢP TÁC MEKONG - LAN THƯƠNG VÀ TUẦN LỄ MEKONG - LAN THƯƠNG NĂM 2024
Chung tay xây dựng Cộng đồng chia sẻ tương lai giữa các nước Mekong - Lan Thương

LTS: Kỷ niệm 8 năm ra mắt Hợp tác Mekong - Lan Thương và Tuần lễ Mekong - Lan Thương năm 2024, Báo Thừa Thiên Huế giới thiệu bài viết của bà Đổng Bích Du, Tổng Lãnh sự Trung Quốc tại Đà Nẵng về mục tiêu chung tay xây dựng Cộng đồng chia sẻ tương lai giữa các nước Mekong - Lan Thương.

Chung tay xây dựng Cộng đồng chia sẻ tương lai giữa các nước Mekong - Lan Thương
DỰ ÁN TUYẾN ĐƯỜNG BỘ VEN BIỂN:
Bàn giao toàn bộ mặt bằng trước tháng 6/2024

Dự án tuyến đường bộ ven biển qua tỉnh Thừa Thiên Huế và cầu qua cửa Thuận An (TP. Huế) đang được chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng (GPMB), tiến độ thi công trên công trường, nhằm hoàn thành công trình vào tháng 3 năm 2025.

Bàn giao toàn bộ mặt bằng trước tháng 6 2024
Return to top