ClockThứ Sáu, 20/05/2016 08:23

Găng tay thông minh trở thành bàn phím ảo

Tap Strap một thiết bị đeo tay sẽ thay thế những khái niệm về bàn phím máy tính, điện thoại, máy tính bảng.

Tap Strap hoạt độngt trên hầu hết thiết bị có Bluetooth và cảm ứng trên mọi bề mặt, chất liệu

Thiết bị này có thể xem như một chiếc găng với các lỗ để xỏ ngón tay. Người đeo găng tay không cần chạm vào màn hình điện thoại hoặc bàn phím máy tính mà vẫn có thể gõ phím được bình thường.

Tap Strap sẽ kết nối với các thiết bị thông qua Bluetooth để chuyển đổi cử động của ngón tay sang các phím bấm. Một điểm đột phá của Tap Strap là người đeo găng tay có thể gõ bàn phím ảo trên bất kì bề mặt hay chất liệu nào.

Găng tay này được chế tạo từ một lớp vải mềm thông minh có tích hợp một bộ cảm biến bên trong để phân tích chuyển động của ngón tay. Người dùng có thể đeo găng một bên hoặc cả hai bên để tăng tốc độ đánh máy.

Mỗi khi đầu ngón tay gõ một phím ảo, trên màn hình máy tính sẽ xuất hiện một ký tự. Tổng cộng Tap Strap có 31 vị trí gõ của đầu ngón tay cho độ chính xác lên tới 99%.

Tap Strap có kết nối Bluetooth nên có thể tương thích với hầu hết các thiết bị có sử dụng bàn phím. Điều này thuận lợi cho những ai sở hữu các loại đồng hồ thông minh có màn hình quá nhỏ, ti vi thông minh thường phải mua thêm bàn phím rời, các thiết bị của Window, kính thực tế ảo, Mac OS X và các thiết bị chạy trên hệ điều hành iOS. 

Tap Strap sẽ ra mắt thị trường vào cuối năm nay với giá bán khoảng 119 đô la Mỹ.

Theo tuoitre.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chặn máy 2G không hợp chuẩn từ 1/3

Điện thoại 2G only, không thuộc danh sách chứng nhận hợp quy do Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) công bố sẽ không được phép nhập mạng mới.

Chặn máy 2G không hợp chuẩn từ 1 3
Sử dụng điện thoại có văn hóa

Hôm rồi đưa vợ đi sinh ở bệnh viện, ngoài mệt mỏi và lo lắng bởi những lý do “ai cũng hiểu”, điều khiến tôi cũng như nhiều người “ám ảnh” nhất có lẽ là tiếng nói chuyện, thăm hỏi qua call video để loa ngoài từ một số người nhà bệnh nhân khiến sản phụ được hỏi thăm… mệt quá, đành đưa điện thoại cho người nhà đang chăm sóc nói chuyện tiếp để nghỉ ngơi.

Sử dụng điện thoại có văn hóa
Đường dây nóng đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp lễ Quốc khánh 2023

Sở Giao thông Vân tải (GTVT) vừa công bố các số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận các ý kiến phản ánh của người dân về hoạt động vận tải và đảm bảo trật tự, an toàn giao thông (ATGT) trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 và Tháng cao điểm ATGT cho học sinh đến trường năm học mới 2023-2024

Đường dây nóng đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp lễ Quốc khánh 2023
Trao 4.876 máy tính bảng cho học sinh nghèo

Triển khai chương trình “Sóng và máy tính cho em”, các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh đã hoàn tất việc trao tặng máy tính bảng cho học sinh.

Trao 4 876 máy tính bảng cho học sinh nghèo

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top