ClockThứ Ba, 16/04/2019 14:49

Gặp gỡ nhân ngày Người khuyết tật Việt Nam

TTH.VN - Sáng 16/4, Hội Người khuyết tật tỉnh phối hợp với Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tổ chức gặp mặt, giao lưu nhân kỷ niệm ngày Người khuyết tật (NKT) Việt Nam (18/4) "Tiếp cận cho mọi người".

Trao quà cho trẻ em khuyết tật huyện Quảng ĐiềnNâng cao khả năng tiếp cận cho người khuyết tậtĐảm bảo cho người khuyết tật tiếp cận công trình giao thông và xây dựngTrao tiền hỗ trợ cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn Nguyễn Hữu Huy

Cùng NKT đi bộ ở cầu gỗ lim trên sông Hương hưởng ứng Ngày NKT Việt Nam "Tiếp cận cho mọi người"

Buổi lễ có sự tham dự của 120 đại biểu, trong đó có 93 NKT với những trao đổi, tham luận về quyền và nghĩa vụ của NKT, các tiết mục giao lưu văn nghệ đặc sắc do NKT thể hiện. Đây là dịp để NKT gặp gỡ, chia sẻ những đóng góp của NKT, người vì NKT cho một cộng đồng không có sự kỳ thị phân biệt đối xử với những người yếu thế; đồng thời cũng là dịp động viên NKT có ý chí biết vươn lên hoàn cảnh khó khăn, khơi dậy và tạo thêm những động lực mới giúp cho bản thân NKT sớm hòa nhập cộng đồng trên mọi lĩnh vực.

Chương trình còn có nội dung cùng NKT đi bộ ở cầu gỗ lim trên sông Hương với mục đích để NKT thấy được sự quan tâm của Nhà nước, UBND tỉnh trong việc tạo mọi điều kiện để NKT tiếp cận các công trình công cộng, các công trình văn hóa du lịch của tỉnh.

Tin, ảnh: Phước Ly

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mở ra cơ hội giao lưu nghệ thuật cho người trẻ

Là hoạt động thường niên, triển lãm mỹ thuật trẻ vừa là sân chơi, vừa là cơ hội để các họa sĩ tuổi đời dưới 45 của Thừa Thiên Huế bộc lộ tài năng, chứng tỏ hoạt động nghệ thuật của bản thân với giới chuyên môn và những người yêu “nghệ thuật của cái đẹp” Cố đô.

Mở ra cơ hội giao lưu nghệ thuật cho người trẻ
Kỷ niệm 30 năm thành lập Công ty cổ phần Bến xe Huế

Sáng 14/4, Công y cổ phần (CP) Bến xe Huế tổ chức kỷ niệm 30 năm thành lập (14/4/1994-14/4/2024). Đến dự có các ông: Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; Hoàng Hải Minh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành, đơn vị liên quan; các nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; lãnh đạo Hiệp hội Vận tải Việt Nam và Công ty Bến xe khách các tỉnh, thành.

Kỷ niệm 30 năm thành lập Công ty cổ phần Bến xe Huế
Return to top