ClockChủ Nhật, 08/04/2012 04:53

Gặp mặt các nhà tài trợ, bảo trợ thông tin và doanh nhân về tham dự khai mạc Năm Du lịch Quốc gia & Festival Huế 2012

TTH - Chiều 7/4, tại Khách sạn Hương Giang, các ông: Phan Công Tuyên – UVTV Tỉnh ủy  – Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Ngô Hòa – UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thay mặt lãnh đạo tỉnh, BTC Festival Huế 2012 đã có buổi gặp mặt thân mật các nhà tài trợ, bảo trợ thông tin và doanh nhân về tham dự khai mạc Năm Du lịch Quốc gia & Festival Huế 2012.


Ông Ngô Hòa đánh giá cao những đóng góp của các nhà tài trợ, bảo trợ thông tin

Tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đánh giá cao và ghi nhận những đóng góp của các nhà tài trợ, bảo trợ thông tin cho Năm Du lịch Quốc gia & Festival Huế 2012. Ông Ngô Hòa cho rằng, đây chính là một trong những động thái thiết thực nhất để quảng bá mạnh hơn nữa hình ảnh của Huế nói chung và Festival Huế nói riêng đến với bạn bè trên khắp năm châu.

Tin, ảnh: VĐN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hỗ trợ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại bản Hạ Long

Nhân Kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống lực lượng Tham mưu, An ninh nội địa Công an Nhân dân (18/4/1946 - 18/4/2024), Đoàn Thanh niên Phòng Tham mưu, Đoàn Thanh niên Phòng An ninh nội địa Công an tỉnh cùng phối hợp tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa hướng về cơ sở.

Hỗ trợ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại bản Hạ Long
Cải cách thể chế, khắc phục tình trạng cán bộ, công chức sợ sai, sợ trách nhiệm

Ngày 17/4, Ban Chỉ đạo cải cách hành chính của Chính phủ tổ chức công bố Chỉ số Cải cách hành chính (PAR INDEX) và Chỉ số hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (SIPAS) năm 2023. Sau hội nghị, Bộ trưởng Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà, Phó Trưởng ban Chỉ đạo đã dành cho phóng viên TTXVN cuộc phỏng vấn nhanh về các kết quả này, cũng như những tồn tại, hạn chế và các vấn đề đặt ra trong thời gian tới.

Cải cách thể chế, khắc phục tình trạng cán bộ, công chức sợ sai, sợ trách nhiệm
Return to top