ClockThứ Năm, 02/02/2012 19:03

Gặp mặt doanh nghiệp các khu công nghiệp đầu năm 2012

TTH - Sáng 1/2, Ban quản lý các khu công nghiệp (KCN) tổ chức buổi gặp mặt các DN trong KCN để triển khai một số nhiệm vụ năm 2012 và phát động phong trào Tết trồng cây tại KCN Phú Bài giai đoạn IV. Đến dự có ông Phan Ngọc Thọ, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban ngành và các DN trong các KCN tỉnh.

Dịp Tết cổ truyền 2012, nhiều DN trong các KCN đã tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân vui tươi lành mạnh cho CBCNV, trong đó, các DN đã thưởng tết cho CBCNV với mức thưởng từ 1 đến 60 triệu đồng/người.

 

Năm 2012 được xác định là năm “Xúc tiến đầu tư vào các KCN” nhằm đẩy nhanh tỷ lệ lấp đầy diện tích đất các KCN đã được quy hoạch, trong đó tập trung kêu gọi các nhà đầu tư hạ tầng có tiềm lực, các dự án sản xuất công nghiệp quy mô lớn như sản xuất lắp ráp ô tô, xe máy, các dự án chế biến sâu từ nguyên liệu cát, gỗ, nông sản... Ban quản lý các KCN tiếp tục đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, hoàn thành các thủ tục triển khai dự án cầu vào KCN Phú Bài giai đoạn 4, nhà máy xử lý nước thải tại KCN Phong Điền và các dự án cấp điện, cấp nước tại các KCN.

 

Tại buổi gặp mặt, ông Phan Ngọc Thọ, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thay mặt lãnh đạo tỉnh chúc mừng các DN nhân dịp đầu xuân Nhâm Thìn 2012, đồng thời đề nghị các DN tiếp tục nỗ lực phấn đấu trong hoạt động sản xuất kinh doanh nhằm nâng cao giá trị sản xuất công nghiệp, cải thiện đời sống cho người lao động. Đối với BQL các KCN tỉnh, cần đẩy mạnh công tác xúc tiến, kêu gọi các nhà đầu tư tiềm lực đến các KCN nhằm thực hiện tốt mục tiêu năm xúc tiến đầu tư vào các KCN. Dịp này, BQL các KCN tỉnh đã tổ chức lễ phát động phong trào Tết trồng cây tại KCN Phú Bài giai đoạn IV.

 

 

Tin, ảnh: Thanh Hương

 

Lãnh đạo tỉnh và BQL các KCN phát động phong trào Tết trồng cây tại KCN Phú Bài giai đoạn 4

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nâng cao trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên

Ngày 5/4, Đảng ủy Khối Các cơ quan và doanh nghiệp (Đảng ủy Khối) tổ chức hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ Khối lần thứ 16 (khóa VII) nhằm sơ kết 5 năm thực hiện Quy định 182 của Đảng bộ Khối về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên.

Nâng cao trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên
Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

Chiều 4/4, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Xuất bản Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) Trương Thị Mai chủ trì buổi làm việc của Hội đồng Xuất bản và Ban Chỉ đạo xây dựng bản thảo về các nội dung liên quan đến việc xuất bản bộ sách.

Văn kiện Đảng Toàn tập 1924 - 2020 sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top