ClockThứ Năm, 18/06/2020 16:56

Gặp mặt lãnh đạo các cơ quan báo chí nhân Kỷ niệm 95 năm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam

TTH.VN - Chiều 18/6, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt lãnh đạo các cơ quan báo chí nhân Kỷ niệm 95 năm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2020). Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà dự, phát biểu chúc mừng các cơ quan báo chí.

Gặp mặt, tuyên dương 187 người làm báo tiêu biểu cả nướcPhát triển văn hóa theo tinh thần Nghị quyết 54-NQ/TW của Bộ Chính trịSẽ khai thác các tuyến phố đi bộ về đêm để phát triển dịch vụ du lịchBáo Thừa Thiên Huế thu hút ngày càng nhiều tương tác của bạn đọcBảo hiểm xã hội tỉnh gặp mặt các cơ quan báo chí nhân ngày 21/6

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo các cơ quan báo chí đã nghe thư chúc mừng của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc; cùng nhau ôn lại truyền thống 95 năm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam và hoạt động báo chí của tỉnh; đóng góp ý kiến để báo chí ngày càng phát triển hơn.

Phát biểu chúc mừng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà đánh giá cao những đóng góp của các cơ quan báo chí trên địa bàn. Đáng chú ý, thời gian qua, báo chí đã tuyên truyền hiệu quả công tác phòng, chống dịch COVID-19 và việc thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị. Đồng thời mong muốn báo chí  chia sẻ những khó khăn của tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh luôn sẵn sàng tiếp thu các ý kiến đóng góp của báo chí để chỉnh sửa, bổ sung những quyết sách quan trọng trong tiến trình phát triển của tỉnh. Mong rằng, báo chí cần có nhiều bài viết chất lượng để tham gia các giải báo chí lớn của tỉnh và của Trung ương.

 Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đa dạng nội dung, hình thức truyền tải để phát triển kinh tế báo chí

Nguồn thu của các tòa soạn báo (kinh tế báo chí) hiện đang sụt giảm nghiêm trọng nên đã đến lúc cần thay đổi nội dung, hình thức truyền tải đến độc giả. Việc thay đổi phải linh hoạt theo từng tòa soạn nhằm mục đích kéo nhiều độc giả đến với mình, vì chỉ khi có độc giả thì sẽ có nguồn thu trở lại.

Đa dạng nội dung, hình thức truyền tải để phát triển kinh tế báo chí
Thúc đẩy báo chí thích ứng, đổi mới mạnh mẽ

Trước thềm Diễn đàn với 12 phiên họp khai mở, nhà báo Lê Quốc Minh - Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, chia sẻ với báo chí xung quanh nội dung cũng như kỳ vọng về Diễn đàn Báo chí Toàn quốc trong khuôn khổ “Hội Báo toàn quốc 2024”. Diễn đàn với 12 phiên thảo luận nhiều vấn đề cấp thiết đặt ra với báo chí đang được kỳ vọng mở ra con đường mới cho các cơ quan báo chí thích ứng và phát triển, phục vụ và đóng góp đắc lực cho quốc gia, dân tộc.

Thúc đẩy báo chí thích ứng, đổi mới mạnh mẽ
Ghi nhận sự đóng góp của những nữ trí thức

Chiều 8/3, Hội Nữ trí thức tỉnh và Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ tỉnh tổ chức gặp mặt, giao lưu nữ trí thức. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương; UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Nguyễn Thanh Bình và đại diện một số lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh cùng 100 nữ trí thức thuộc các lĩnh vực và 14 nữ trí thức tiêu biểu tham dự buổi gặp mặt.

Ghi nhận sự đóng góp của những nữ trí thức
Return to top