ClockThứ Ba, 02/02/2016 19:09

Gặp mặt lão thành cách mạng và nguyên lãnh đạo tỉnh nhân dịp Tết Bính Thân

TTH - Sáng 2/2, sau khi dâng hoa tại Bảo tàng Hồ Chí Minh, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức buổi gặp mặt, chúc Tết cán bộ lão thành cách mạng, nguyên lãnh đạo chủ chốt của tỉnh qua các thời kỳ. Dự buổi gặp mặt có các ông: Lê Trường Lưu, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Bùi Thanh Hà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; các ông, bà trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, các cán bộ lão thành cách mạng, các vị nguyên là lãnh đạo chủ chốt của tỉnh đã chúc mừng Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu được bầu vào BCHTW Đảng khóa XII. Đây không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân Bí thư Tỉnh ủy mà là niềm vui chung của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân trong tỉnh. Đồng thời, bày tỏ niềm vui, phấn khởi trước kết quả đạt được của tỉnh trong năm qua; các vị nguyên lãnh đạo tỉnh đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nhất là các đồng chí lãnh đạo chủ chốt đương nhiệm trong việc phát huy trí tuệ và sức mạnh đoàn kết để chỉ đạo, điều hành thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng- an ninh của tỉnh. Cũng tại buổi gặp mặt, các vị nguyên là lãnh đạo chủ chốt của tỉnh đã đóng góp nhiều ý kiến quan trọng, thiết thực đối với công tác xây dựng Đảng, các giải pháp phát triển kinh tế- xã hội...  

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh uỷ Lê Trường Lưu đã tiếp thu các ý kiến đóng góp quý báu của các vị nguyên lãnh đạo tỉnh, đồng thời khẳng định những thành tựu đạt được trong năm qua là sự nỗ lực vượt khó của cả hệ thống chính trị và của Nhân dân trong tỉnh. Trong đó, có sự đóng góp quan trọng và quý báu của các cán bộ lão thành, nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ. Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các bậc lão thành cách mạng, lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ tiếp tục công hiến những kinh nghiệm quý, sáng kiến hay để giúp tỉnh có những hoạch định chủ trương, chính sách đúng đắn trong việc phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng-an ninh. 

BÌNH HIỀN

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Return to top