ClockChủ Nhật, 18/11/2018 09:37

Gặp mặt truyền thống nhân Kỷ niệm 36 năm Ngày nhà giáo Việt Nam

TTH.VN - Sáng 18/11, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Huế và Phòng Giáo dục – Đào tạo TP. Huế tổ chức buổi gặp mặt truyền thống nhân Kỷ niệm 36 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018).

Liên hoan tiếng hát giáo viên TP. HuếKhai trương “Chuyến xe Công đoàn”LĐLĐ TP. Huế tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ công đoàn cơ sởNâng cao chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ nữ công tại cơ sở

Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Huế Nguyễn Văn Thành (bên trái) tặng lẵng hoa tươi thắm chúc mừng Ngành Giáo dục - Đào tạo TP. 

Thay mặt lãnh đạo TP. Huế, ông Nguyễn Đăng Thạnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. Huế đã ôn lại truyền thống 36 năm qua; đồng thời khẳng định, đây là dịp để tôn vinh, ghi nhận những cống hiến to lớn của đội ngũ thầy giáo, cô giáo trong toàn thành phố.

Mong rằng, LĐLĐ TP. Huế và Phòng Giáo dục – Đào tạo TP. Huế không ngừng phát huy những kết quả đã đạt được; nỗ lực phấn đấu dạy tốt, học tốt; tập trung tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước, của tổ chức công đoàn; chăm lo quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động; đẩy mạnh các phong trào thi đua, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2018 và những năm tiếp theo.

Tiết mục văn nghệ tôn vinh đội ngũ thầy, cô giáo tại buổi gặp mặt 

Dịp này, đội ngũ các thầy, cô giáo; các đoàn viên công đoàn được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương, đất nước; ca ngợi về sự nghiệp trồng người của đội ngũ thầy giáo, cô giáo; ý nghĩa của tổ chức công đoàn.

Đây là những tiết mục được lựa chọn tại Liên hoan “Tiếng hát giáo viên” năm 2018 do LĐLĐ TP. Huế và Phòng Giáo dục – Đào tạo TP. Huế phối hợp tổ chức.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Đối ngoại Trung ương Lê Hoài Trung trao quà tết tại Thừa Thiên Huế

Chiều 13/1, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Đối ngoại Trung ương Lê Hoài Trung cùng Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Nguyễn Xuân Hùng đã đến thăm và tặng quà tết cho các đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Đối ngoại Trung ương Lê Hoài Trung trao quà tết tại Thừa Thiên Huế
Return to top