ClockThứ Năm, 23/06/2022 12:51

Gấp rút chuẩn bị cho tuần lễ Festival Huế

TTH.VN - Tính đến trưa 23/6, chỉ còn đúng 2 ngày nữa đêm khai màn Festival Huế 2022 chính thức diễn ra, Huế sẽ bước vào một tuần lễ thật sự sôi động và tươi vui.

Ngày hội áo dài cộng đồng dành cho học sinh tiểu họcTập huấn kỹ năng cho 30 liên lạc viên phục vụ Festival Huế 2022Trải nghiệm tuần lễ Festival Huế 2022 cùng bản đồ thông minhTập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT tài trợ 1 tỷ đồng cho Festival Huế 2022Đảm bảo khâu tổ chức để Festival Huế 2022 ấn tượng và hấp dẫnCông bố giá vé chương trình nghệ thuật khai màn tuần lễ Festival Huế 2022

Cờ phướn, băng rôn báo hiệu giờ khai màn tuần lễ Festival Huế đã cận kề

Càng về gần thời gian khai màn, công tác chuẩn bị được Ban tổ chức Festival Huế 2022 gấp rút triển khai. Dưới cái nắng gắt 38 độ C, các công nhân, người phục vụ vẫn tranh thủ từng giờ, từng phút để thi công sân khấu, khán đài; lắp đặt màn hình led, trang trí đèn lồng cho các sân khấu…

Trên các tuyến đường của TP. Huế, cờ phướn, băng rôn đã được trang trí, lắp đặt, báo hiệu tuần lễ đã đến rất gần. Công nhân Trung tâm Công viên cây xanh Huế tích cực chỉnh trang, cắt tỉa cây cối… để phục vụ tuần lễ tốt nhất. Các không gian diễn ra các hoạt động hưởng ứng cũng đã được các đơn vị thực hiện, còn những công đoạn sau cùng.

Chương trình nghệ thuật đêm khai màn diễn ra tại sân khấu trước lầu Ngũ Phụng (Đại Nội), đến sáng 23/6 cơ bản đã hoàn tất thi công các hạng mục để phục vụ đêm tổng duyệt dự kiến diễn ra tối 23/6.

Ngoài ra, 4 sân khấu cộng đồng nơi diễn ra các chương trình biểu diễn nghệ thuật của các đoàn nghệ thuật trong nước và quốc tế: sân khấu Bia Quốc Học, sân khấu Công viên 3 tháng 2, sân khấu Quốc Tử Giám, sân khấu cồn Dã Viên cũng gấp rút được thi công. Ngoài ra, không gian biểu diễn nghệ thuật của nhiều chương trình, lễ hội khác trong tuần lễ Festival Huế tại các tuyến phố; đường phố Nguyễn Đình Chiểu & cầu gỗ lim cũng cơ bản sẵn sàng đón du khách.

Những hình ảnh chuẩn bị cho tuần lễ Festival Huế đến trưa 23/6:

Thi công các hạng mục cuối cùng sân khấu đêm khai màn

Dưới cái nắng gắt, các công nhân tranh thủ thời gian để thi công khán đài

Trung tâm Công viên cây xanh phát quang tại một số địa điểm 

Phía Công viên Thương Bạc, lễ hội ẩm thực "Huế với bốn phương" sẵn sàng cho đêm khai mạc 23/6

Thi công sân khấu tại Công viên 3/2

Các công nhân chạy đua với thời gian để thi công sân khấu

Lắp đạt màn hình led tại sân khấu chương trình âm nhạc Trịnh Công Sơn trước Phu Vân Lâu

Đèn lồng được trang trí làm tăng tính lung linh cho các sân khấu

Gấp rút... tăng tốc

Clip thi công, chuẩn bị tại các sân khấu

Đức Quang (Thực hiện)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tập trung chuẩn bị cho Tháng hành động vì Hợp tác xã

Lần đầu tiên, Liên minh Hợp tác xã (HTX) Việt Nam tổ chức Tháng hành động vì HTX với chuỗi các hoạt động tư vấn, hỗ trợ HTX, diễn ra trong năm 2024, cao điểm nhất từ ngày 29/3/2024 đến ngày 29/4/2024. Với chủ đề “Vì sự phát triển bền vững của HTX”, Tháng hành động vì HTX năm 2024, Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh – ông Trần Lưu Quốc Doãn đã có cuộc trao đổi với Báo Thừa Thiên Huế.

Tập trung chuẩn bị cho Tháng hành động vì Hợp tác xã
Niềm tin về công tác chuẩn bị nhân sự cho Đại hội XIV

Tại Phiên họp của Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIV của Đảng mới đây, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Trưởng Tiểu ban đã có bài phát biểu quan trọng: “Một số vấn đề cần được đặc biệt quan tâm trong công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội XIV của Đảng”. Tiếp thu nội dung phát biểu của Tổng Bí thư, cán bộ, đảng viên ở Quảng Bình bày tỏ niềm tin sâu sắc về công tác chuẩn bị nhân sự cho Đại hội XIV của Đảng sắp diễn ra…

Niềm tin về công tác chuẩn bị nhân sự cho Đại hội XIV
Tuần lễ Phật đản 2024 sẽ diễn ra ngày 15-22/5

Đó là thông tin đáng chú ý tại buổi làm việc của UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình với Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam (GHPGVN) tỉnh.

Tuần lễ Phật đản 2024 sẽ diễn ra ngày 15-22 5
Return to top