ClockThứ Ba, 11/05/2021 20:39

Gấp rút phối hợp, thành lập thêm các tổ, chốt kiểm soát dịch

TTH.VN - Đó là tinh thần cuộc họp triển khai tăng cường các phương án phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trong lực lượng công an do Đại tá Lê Văn Vũ, Phó Giám đốc Công an tỉnh chủ trì.

273 triệu đồng hỗ trợ công tác chống dịchĐã có 657 công dân hoàn thành thời gian cách lyCần có thông báo với lữ hành và du khách

Giám đốc Công an tỉnh - Thượng tá Nguyễn Thanh Tuấn (hàng đầu thứ 3 từ trái qua) tặng quà 2 chốt kiểm dịch ở huyện Nam Đông

Ngoài phối hợp, lập thêm các tổ, chốt kiểm soát dịch; kiểm soát chặt chẽ người, phương tiện khi đến địa bàn của tỉnh, lực lượng công an các xã, phường, thị trấn phải nắm đầy đủ thông tin nhân khẩu, hộ khẩu của công dân trên địa bàn, nhất là các trường hợp trở về từ các vùng có dịch để báo cáo, lên phương án cách ly, xử lý kịp thời. Bên cạnh đó, phối hợp chặt chẽ với lực lượng an ninh sân bay, lực lượng làm nhiệm vụ tại các nhà ga, bến xe để nắm thông tin và tình trạng sức khỏe của các hành khách đến Huế…

Ban Giám đốc Công an tỉnh cũng yêu cầu các cán bộ, chiến sĩ trực tiếp làm công tác tiếp công dân thực hiện hướng dẫn “5 K” của Bộ Y tế trong quá trình làm việc.

Đến thời điểm này, Công an tỉnh cũng đã tiến hành phun thuốc tiêu trùng, khử độc tại các trụ sở, doanh trại, địa điểm tiếp công dân…; chuẩn bị đầy đủ, sẵn sàng các phương tiện, vật tư hỗ trợ cho toàn lực lượng trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID -19.

Dịp này, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh - Thượng tá Nguyễn Thanh Tuấn cũng đã đến kiểm tra, động viên và tặng quà 2 chốt kiểm dịch ở huyện Nam Đông.

Tin, ảnh: Phong Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trang bị kỹ năng và nâng cao ý thức phòng, chống đuối nước

Thời tiết bắt đầu bước vào những ngày nắng nóng. Đây là thời điểm mà các điểm bơi lội mở cửa trở lại, nhu cầu tắm sông, suối của người dân, nhất là các em nhỏ tăng cao. Vì vậy, cẩn trọng đuối nước luôn phải được đặt lên hàng đầu.

Trang bị kỹ năng và nâng cao ý thức phòng, chống đuối nước
An ninh trật tự, phòng, chống cháy nổ ở chợ Đông Ba: Mô hình cần được nhân rộng

Nhờ thường xuyên chú trọng và luôn đổi mới cách làm, nên tình hình an ninh trật tự, phòng, chống cháy nổ (ANTT, PCCN) ở chợ Đông Ba luôn được đảm bảo. Nhiều vụ việc liên quan đến ANTT, trộm cắp tại chợ đã được ngăn chặn kịp thời. ANTT, PCCN ở chợ Đông Ba là mô hình hay cần nhân rộng ra các chợ truyền thống khác trên địa bàn toàn tỉnh.

An ninh trật tự, phòng, chống cháy nổ ở chợ Đông Ba Mô hình cần được nhân rộng
Return to top