ClockThứ Ba, 07/01/2020 14:37

Garmin ra mắt camera ghi hình từ mọi góc độ khi lái xe

Garmin đã giới thiệu một máy quay hành trình mới, có thể ghi lại cả con đường và bên trong cabin để có cái nhìn 360 độ về những gì đang diễn ra.

Phi hành gia Mỹ đi bộ ngoài không gian lắp camera độ phân giải caoTranscend ra camera hành trình DrivePro 230, phát hiện chuyển động khi xe đang đậu

Garmin Dash Cam Tandem có chứa camera ở cả trước và sau

Theo SlashGear, thiết bị có tên Garmin Dash Cam Tandem, có ống kính ở mặt trước và mặt sau có thể ghi đồng thời. Camera ở mặt trước có độ phân giải 1.440p, trong khi camera ở cabin có độ phân giải 720p. Cả hai ống kính có thể ghi lại video 30 khung hình/giây, riêng camera phía trước còn hỗ trợ HDR. Mặc dù các thông số kỹ thuật đó cho thấy rõ rằng camera phía trước có khả năng cao hơn nhưng camera bên trong cabin hỗ trợ công nghệ NightGlo cho phép ghi lại vào ban đêm.

Cả hai máy ảnh đều cung cấp trường nhìn 180 độ, có nghĩa, chúng sẽ chụp được góc nhìn 360 độ về các sự kiện diễn ra khi thực hiện bằng cả hai camera. Đây là tính năng mà những người lái xe Uber và Lyft có thể hưởng lợi.

Tuy nhiên, với người thông thường thì camera này cũng có lợi ích về chế độ giám sát đỗ xe có thể phát hiện và ghi lại chuyển động xung quanh xe khi đỗ giúp bắt kẻ trộm. Như mọi khi, ứng dụng Garmin sẽ cho phép người dùng quản lý các bản ghi của họ và máy ảnh có khe cắm thẻ SD để lưu trữ cục bộ.

Do máy ảnh được sản xuất bởi Garmin nên nó cũng tích hợp GPUS và hỗ trợ các lệnh thoại cho phép người dùng lưu video và hình ảnh khi họ đang lái xe. Dash Cam Tandem có sẵn để mua kể từ bây giờ với giá 299,99 USD tại trang web của Garmin, mặc dù đơn hàng sẽ chỉ được giao trong vòng 3 đến 5 tuần.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

Chiều 4/4, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Xuất bản Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) Trương Thị Mai chủ trì buổi làm việc của Hội đồng Xuất bản và Ban Chỉ đạo xây dựng bản thảo về các nội dung liên quan đến việc xuất bản bộ sách.

Văn kiện Đảng Toàn tập 1924 - 2020 sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon
Thông tin doanh nghiệp:
Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel

Ngày 18/03/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel thông báo, toàn bộ khách hàng dùng Internet FTTH Viettel sẽ được trang bị miễn phí camera an ninh thế hệ mới nhất. Mỗi hợp đồng Internet được tặng miễn phí tối đa 02 camera trong nhà. Khách hàng có thể đổi sang camera ngoài trời nhưng cần đóng phí phụ thu 300.000đ/ 1 camera. Khách hàng sẽ được miễn phí lắp đặt camera đầu tiên (trị giá 150.000đ/camera) nếu đăng ký mới từ gói Internet SUN1 trở lên.

Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel

TIN MỚI

Return to top