ClockThứ Tư, 28/10/2020 16:33

Garmin ra mắt đồng hồ thông minh Venu Sq

Hai phiên bản Venu Sq và Venu Sq Music tích hợp nhiều công nghệ theo dõi sức khỏe vừa được Garmin ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 22/10.

Apple Watch SE giá rẻ ra mắt ngày 15/9Đồng hồ thông minh Galaxy Watch3 có gì ấn tượng?

Hai phiên bản đồng hồ thông minh mới tiếp tục thừa hưởng nhiều điểm mạnh của Garmin khi tích hợp nhiều tính năng nổi bật ở mức giá tầm trung.

"Đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe ngày càng cao, Venu Sq tích hợp sẵn hơn 20 ứng dụng tập luyện thể thao và nhiều tính năng theo dõi sức khỏe nổi bật hiện nay", ông Ivan Lai - Giám đốc điều hành Garmin Việt Nam nói.

Ông Ivan Lai - Giám đốc điều hành Garmin Việt Nam

Về thiết kế, Venu Sq có thiết kế mặt kính cảm ứng CorningGorilla, hình chữ nhật kích thước 1,3 inch với viền nhôm, dây đeo silicon mang lại sự nhẹ nhàng và thoải mái.

Hình dáng và màu sắc đồng hồ phù hợp với nhiều phong cách khác nhau với các màu cơ bản như tím nhạt, trắng vàng kim, xám đen. Phiên bản Venu Sq Music sẽ có các màu vàng nhạt với mặt đồng hồ viền vàng hồng, màu xanh navy với viền vàng, xanh rêu và đen với viền xám.

Venu Sq có hiết kế mặt kính cảm ứng Corning Gorilla, hình chữ nhật kích thước 1,3 inch với viền nhôm

Điểm mạnh của hai phiên bản mới là khả năng hỗ trợ người dùng luyện tập thể thao hiệu quả với hơn 20 ứng dụng thể thao trong nhà và ngoài trời, hỗ trợ người dùng vận động mọi lúc mọi nơi. Đồng hồ còn kết nối với Garmin Coach để cung cấp những chương trình luyện tập miễn phí phù hợp với mục tiêu và khả năng của người sử dụng.

Garmin còn nâng cấp loạt tính năng đo lường sức khỏe như 24/7 Elevate - công nghệ theo dõi nhịp tim hiện đại, tính năng hít thở và đo oxy trong máu. Theo đó, công nghệ 24/7 Elevate có thể lấy thông số nhịp tim nhiều lần trong một giây. Ngoài ra, chiếc đồng hồ cũng mang đến các tính năng bao gồm theo dõi nồng độ oxy máu suốt 24 giờ, kiểm tra nhịp thở và cảnh báo khi nhịp tim quá cao hoặc quá thấp.

Người dùng cũng có thể kiểm soát mức độ căng thẳng và được nhắc nhở khi có dấu hiệu cần nghỉ ngơi, theo dõi chu kỳ kinh nguyệt và cả lượng nước trong cơ thể. Công nghệ Body Battery trên hai phiên bản đồng hồ mới của Garmin giúp người dùng kiếm soát mức năng lượng tích trữ, từ đó dễ dàng lên kế hoạch tập luyện, nghỉ ngơi hợp lý.

Garmin còn nâng cấp loạt tính năng đo lường sức khỏe trên sản phẩm mới

Trong tình huống cần được nghỉ ngơi và thả lỏng, người dùng có thể sử dụng bốn chế độ thư giãn và hít thở. Chẳng hạn, chế độ Tranquility giúp nhắc nhở người dùng ngủ để nạp lại năng lượng, chế độ Coherence khuyến khích sự cân bằng và bình tĩnh và giải tỏa căng thẳng và tăng khả năng tập trung với tính năng Relax and Focus.

Ứng dụng Garmin Connect còn xem lại các dữ liệu dưới dạng biểu đồ sinh động, giúp người dùng dễ dàng nắm được các thông số sức khỏe để điều chỉnh chế độ ăn uống tập luyện phù hợp và duy trì sức khỏe tốt toàn diện.

Venu Sq có mức giá 4,99 triệu đồng cho phiên bản thông thường và 6,19 triệu đồng cho phiên bản Venu Sq Music.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ra mắt Lịch sử Đảng bộ xã Phú Thanh

Chiều 22/12, UBND xã Phú Thanh, TP. Huế tổ chức lễ ra mắt và phát hành tập sách “Truyền thống văn hoá và đấu tranh cách mạng của Đảng bộ, Nhân dân xã Phú Thanh (1930 - 2022)".

Ra mắt Lịch sử Đảng bộ xã Phú Thanh
Ra mắt bộ sưu tập áo dài lấy cảm hứng từ âm nhạc Trịnh Công Sơn

Tiếp nối thành công của các bộ sưu tập “Xưa và nay”, “Nhật Nguyệt”, “Em đến từ nghìn xưa”, “Vũ khúc gấm lụa”, “Bóng – Hình”…, tối 14/12, nhà thiết kế Trịnh Hoàng Diệu sẽ ra mắt bộ sưu tập áo dài mới mang tên “Màu thời gian” trong chương trình nghệ thuật, trình diễn thời trang “Diệu – Màu thời gian” tại TP. Hồ Chí Minh.

Ra mắt bộ sưu tập áo dài lấy cảm hứng từ âm nhạc Trịnh Công Sơn

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top