ClockThứ Sáu, 16/08/2019 14:43

Garmin sẽ tiết lộ 6 chiếc smartwatch tại IFA 2019

Cũng giống như Fitbit, Garmin dự kiến sẽ giới thiệu những chiếc smartwatch mới tại Hội chợ thương mại IFA vào đầu tháng 9 tới ở Berlin (Đức).

Fossil ra mắt smartwatch Wear OS mới đối đầu Apple WatchGalaxy Watch Active 2 xanh lam lần đầu lộ diện

Hình ảnh được cho là của chiếc Garmin Venu

Theo PhoneArena, ít nhất 6 chiếc smartwatch sẽ xuất hiện tại triển lãm lần này, bao gồm Venu, Vivoactive 4, Vivoactive 4s, Vivomove Style, Vivomove 3s và Vivomove 3 Sport. Vẫn chưa chắc chắn liệu chúng có được công bố vào cuối tháng 8 hay không, nhưng sẽ không bất ngờ nếu chúng được giới thiệu tại IFA 2019 diễn ra vào đầu tháng 9.

Một bộ ảnh cho thấy cả 3 chiếc smartwatch vừa bị rò rỉ trên WinFuture.de, cùng với một số thông tin về chúng. Trước hết, Garmin Venu kết hợp các yếu tố của một chiếc smartwatch và thiết bị theo dõi tập luyện trong một thân máy 43 mm.

Venu được cho là giống như Vivoactive 4 và Vivoactive 4s khi đi kèm khả năng hỗ trợ Spotify và Deezer, cũng như theo dõi hoạt động cho người đi xe đạp, bơi và chạy. Nó cũng hỗ trợ NFC và thanh toán di động.

Trong khi đó, Vivomove Style trông giống như một chiếc đồng hồ thời trang, nổi bật với màn hình đầy màu sắc và kiểu analog cổ điển. Tuy nhiên, smartwatch không bao gồm cảm biến nhịp tim và nhiều tính năng định hướng tập luyện.

Garmin Vivomove 3s

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Vivomove 3 Sport và Vivomove 3 trông giống như những chiếc smartwatch truyền thống với bảng đèn LED bổ sung cung cấp nhiều tính năng theo dõi và hiển thị thông báo, cùng với các thông tin hữu ích khác. Cả hai đều đi kèm với máy đo nhịp tim, nhưng đó là tất cả những thông tin về bộ đôi smartwatch này.

Vẫn chưa có thông tin về giá bán cũng như ngày phát hành của chúng, tuy nhiên mọi thứ có thể sớm được Garmin xác nhận khi công bố chúng tại IFA 2019 diễn ra vào tuần đầu tiên của tháng 9.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Casio ra smartwatch siêu bền

Mẫu smartwatch của Casio có tên gọi GSW-H1000, thuộc dòng đồng hồ G-Shock nổi tiếng về độ bền và chạy hệ điều hành của Google.

Casio ra smartwatch siêu bền
Samsung đang sản xuất smartwatch Android Wear

Theo Neowin, đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe nói về việc Samsung sử dụng Android Wear OS thay cho Tizen khi mà trước đó chuyên gia rò rỉ Evan Blass báo cáo rằng các nhân viên của Samsung sử dụng đồng hồ Wear OS từ năm 2018.

Samsung đang sản xuất smartwatch Android Wear
Garmin ra mắt đồng hồ thông minh Venu Sq

Hai phiên bản Venu Sq và Venu Sq Music tích hợp nhiều công nghệ theo dõi sức khỏe vừa được Garmin ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 22/10.

Garmin ra mắt đồng hồ thông minh Venu Sq

TIN MỚI

Return to top