ClockChủ Nhật, 04/09/2022 21:42

Gây quỹ từ thiện từ hoạt động thể thao giải trí

TTH.VN - Ngày 4/9, tại Nhà Văn hoá thiếu nhi Huế, doanh nghiệp xã hội (DNXH) Ơ kìa nước Mỹ kết hợp với một số DNXH khác trên địa bàn thành phố Huế và Hà Nội tổ chức chương trình gây quỹ từ thiện từ hoạt động thể thao giải trí cộng đồng.

Doanh nghiệp xã hội: Cơ hội vàng cho giới trẻThành lập Câu lạc bộ Doanh nhân thị xã Hương TràĐáp ứng mong mỏi của Nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp

Hướng dẫn các bạn nhỏ cách phân loại rác tại chương trình

Mỗi bé khi tham gia chương trình sẽ mua ủng hộ một vòng đeo tay từ tổ chức SHE+, tổ chức DNXH “Vì Người khiếm thính Việt Nam” do các bạn khiếm thính ở Hà Nội thực hiện.

Với chiếc vé vào cổng đặc biệt này, các bé sẽ được nhận: vé tham gia trải nghiệm thể thao giải trí, xem máy bay không người lái của Agridrone, cổ vũ hoạt động robot chơi bóng đá của học viện Kita, học ký hiệu hình thể - ngôn ngữ của người khiếm thính từ các bạn trẻ ở Lavin Home. Ngoài ra, các bạn cũng được hướng dẫn cách phân loại rác, thực hành học tiếng Anh qua các trò chơi tương tác để nâng cao nhận thức của học sinh …

Toàn bộ lợi nhuận của chương trình sẽ được sử dụng để tổ chức chương trình giao lưu cùng các bạn nhỏ ở trường chuyên biệt Tương lai Huế

Đây là hoạt động cộng đồng có ý nghĩa, thể hiện được sự sẻ chia với cộng đồng các bạn nhỏ khiếm thính ở Huế. Đồng thời giúp trẻ khiếm thính có thêm cơ hội để hoà nhập với xã hội, cùng chung tay tạo nên sự thành công của dự án “Hue for KIDs” TP. Huế dành cho trẻ em do DN xã hội Ơ kìa nước Mỹ đang thực hiện.

Tin, ảnh: Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cảnh báo lập giả trang mạng xã hội để kêu gọi từ thiện

Ngày 11/4, cơ quan chức năng huyện Quảng Điền phát đi thông tin cảnh báo: Có một số kẻ xấu lập giả các trang mạng xã hội (MXH) tương tự các trang đã có từ lâu của tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện để kêu gọi từ thiện nhằm lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cảnh báo lập giả trang mạng xã hội để kêu gọi từ thiện
Trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn huyện Quảng Điền

Ngày 22/1, tại trường tiểu học số 1 Quảng Thành (xã Quảng Thành, huyện, Quảng Điền), Ban Từ thiện xã hội Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh tổ chức chương trình tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở 2 trường tiểu học thuộc xã Quảng Thành.

Trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn huyện Quảng Điền
Chị Cát “mát tay” làm từ thiện

Trước đây, chị Nguyễn Thị Thiện Cát (42 tuổi, trú 101 đường Nguyễn Khoa Văn, phường Phú Bài, TX. Hương Thủy) vốn là một nhạc công, sau chị chuyển sang mở tiệm cafe và phụ bán quán nhậu cùng chồng, kinh tế gia đình cũng chẳng khấm khá gì. Tuy vậy, chị luôn đồng cảm, thấu hiểu nỗi khổ cùng cực của những con người bất hạnh mà chị từng được gặp gỡ, tiếp xúc, trò chuyện trong công việc buôn bán hàng ngày. Đồng hành cùng chị là sự góp sức và sẻ chia của gia đình, nên bếp ăn từ thiện của chị đã duy trì hoạt động được 4 năm nay.

Chị Cát “mát tay” làm từ thiện

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top