ClockThứ Bảy, 28/05/2022 10:37
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Ghế massage KLC - chinh phục khách hàng bằng chất lượng

TTH.VN - KLC luôn hiểu rằng, chú trọng vào chất lượng sản phẩm, mang đến người tiêu dùng những sản phẩm chất tốt nhất, hướng tới sự hài lòng cho khách hàng là hướng đi bền vững nhất.

Là một trong những thương hiệu gia dụng uy tín, có chất lượng sản phẩm cao đang ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường Việt Nam, thương hiệu ghế massage KLC Việt Nam đã dần chinh phục người tiêu dùng bằng chính chất lượng sản phẩm, mang đến một xu hướng chăm sóc sức khỏe mới, thông minh, tiện ích, an toàn cho mọi người.

Ghế massage KLC - chất lượng sản phẩm là giá trị cốt lõi

Ngay từ những ngày đầu thành lập, thương hiệu ghế massage KLC Việt Nam đã trăn trở để làm sao đem tới cho khách hàng những sản phẩm ghế massage chất lượng, giúp chăm sóc sức khỏe hiệu quả. Mọi khách hàng khi đến với KLC đều sẽ được tư vấn chu đáo, hiểu được vai trò của ghế massage đối với sức khoẻ và cả tinh thần của người sử dụng.

Tất cả các sản phẩm ghế massage KLC đều được đảm bảo chất lượng chính hãng KLC, giá thành hợp lý, độ bền cao. Nhà máy sản xuất, lắp ráp ghế massage KLC được đầu tư kỹ lưỡng, hiện đại với đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này. Sản phẩm tích hợp nhiều tính năng mới phù hợp với thể trạng người Việt. Đặc biệt là các tính năng hiện đại, độc quyền, dẫn luôn đầu xu hướng như: công nghệ massage 5D thế hệ mới, kiểm tra sức khỏe thông minh, massage nhạc sóng não, các bài tập massage KLC độc quyền,... giúp bảo vệ, cải thiện sức khỏe, đem tới cho khách hàng sự an tâm và tin tưởng khi lựa chọn.

KLC luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm và trải nghiệm của khách hàng

Đến nay, các sản phẩm ghế massage toàn thân KLC được ưa chuộng và tin dùng. KLC đã trở thành một trong những hệ thống phân phối Ghế massage hàng đầu Việt Nam với hệ thống 100 cửa hàng trên toàn quốc. KLC tự hào là thương hiệu của người Việt đem đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cho người tiêu dùng Việt.

KLC - khẳng định thương hiệu Việt hàng đầu về chất lượng

Sau gần 10 năm xây dựng và phát triển, KLC tự hào thương hiệu Việt mang đến sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho gia đình Việt. Bằng những chiến lược kinh doanh mang tính thực tiễn cao, không ngừng sáng tạo, thử thách với những cái mới, Ghế massage KLC đã tự mình bứt phá vươn lên trong mọi hoàn cảnh khó khăn. Trong tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, KLC đã tìm ra những giải pháp tức thời, thiết thực bằng chuyển đổi hoạt động kinh doanh sang online và thu về những thành công nhất định.

KLC luôn chú trọng đầu tư mạnh vào hình ảnh thương hiệu, xây dựng hệ thống website chuyên nghiệp mang đến những trải nghiệm tốt cho khách hàng. Ghế massage KLC đa dạng mẫu mã, phân khúc gia cùng hàng loạt chính sách hậu mãi, khuyến mãi, khách hàng có thể lựa chọn mua sắm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng lắng nghe và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

KLC đầu tư hệ thống cửa hàng, mang sản phẩm chất lượng đến với khách hàng

Từ một số cửa hàng kinh doanh ban đầu, đến hiện tại, Ghế massage KLC chạm mốc hơn 100 showroom trên toàn quốc (tính đến thời điểm hiện tại) và còn tiếp tục tăng. KLC sẽ đến từng khu phố, từng con đường,… để có thể mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng trên mọi miền tổ quốc.

Trong nhiều năm qua, KLC đã phục vụ hơn 1 triệu khách hàng trong và ngoài nước. Trong đó, có hơn 100 khách hàng đặc biệt là những người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng tại Việt Nam trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: TS.BS Tăng Hà Nam Anh - bác sĩ hàng đầu Việt Nam chuyên ngành cơ - xương khớp, NSƯT Thành Lộc, nghệ sĩ Thanh Bạch, danh ca Ngọc Sơn, ca sĩ Tuấn Hưng, Ca sĩ Lệ Quyên, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ, Quốc Nghiệp, hoa hậu Hương Giang, Kiện tướng Dancesport Khánh Thi - Phan Hiển,...

Minh chứng cho chất lượng sản phẩm, uy tín thương hiệu cũng như sự thành công của KLC là những giải thưởng danh giá mà KLC đã đạt được trong những năm vừa qua. KLC đã 2 lần liên tiếp đạt giải “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam – VietNam Top Brands 2020, 2021”, “Top 10 thương hiệu châu Á – Thái Bình Dương 2020, 2021”…

Chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu minh chứng bằng giải thưởng lớn

Các sản phẩm của ghế massage KLC đang dần chiếm lĩnh thị trường, trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình Việt. Sự tin tưởng, chọn lựa của khách hàng hôm nay chính là động lực để KLC ngày một hoàn thiện, trở thành một thương hiệu Việt với vị thế vững mạnh và uy tín hàng đầu hiện nay.

CÔNG TY TNHH CHĂM SÓC SỨC KHỎE ZATAKA

GPKD: 3603805169 do sở KH & ĐT tỉnh Đồng Nai

Email : contact@ghemassageklc.com

Website: https://ghemassageklc.com

Hotline: 18000076

Fanpage: https://www.facebook.com/klcvietnam

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC9Ct16ivL8o8bFAE8ZDWxiw

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Thuê máy photocopy Long An: Chất lượng và tiết kiệm

Tiết kiệm chi phí luôn là yếu tố được đề cao trong hoạt động tiêu dùng. Chính vì vậy, không ngạc nhiên khi dịch vụ thuê máy photocopy dần trở thành xu hướng mới. Nắm bắt điều này, dịch vụ thuê máy photocopy Long An phát triển, vừa giải quyết “bài toán” về tài chính vừa mang đến sự đa dạng trong lựa chọn thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Thuê máy photocopy Long An Chất lượng và tiết kiệm
Trao chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao cho gần 530 doanh nghiệp

Với chủ đề “Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao trước chặng đường phát triển mới”, tối 14/3, tại Hội trường Thống Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh, Hội doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức Lễ công bố, trao chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn cho 529 doanh nghiệp.

Trao chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao cho gần 530 doanh nghiệp
Chú trọng chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên

Nhờ nỗ lực cố gắng của từng cán bộ, đảng viên (ĐV), các cấp ủy đảng, Đảng bộ huyện Nam Đông đạt được những kết quả quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, từng bước nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở đảng (TCCSĐ) và ĐV.

Chú trọng chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top