ClockThứ Hai, 06/09/2021 19:41

Ghi nhận thêm 14 ca bệnh COVID-19, trong đó có 7 ca trong cộng đồng

TTH.VN - Tối 6/9, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID-19 tỉnh thông báo có 14 ca bệnh COVID-19 mới được ghi nhận; trong đó, phát hiện tại cộng đồng là 7.

Nhanh chóng kiểm soát dịch bệnh, xây dựng kế hoạch kịch bản phục hồi và thúc đẩy kinh tế trong điều kiện mớiThần tốc truy vết sớm tách F0 ra khỏi cộng đồngKhông để dịch bệnh bùng phát trên diện rộng“Lá chắn” từ cộng đồngChủ tịch Quốc hội: Tích cực vận động châu Âu để có vaccine và thiết bị y tế nhanh nhất, sớm nhấtKinh nghiệm phải đi vào thực tế

Tổng số ca bệnh ghi nhận từ 28/4 đến nay là 716 trường hợp; trong số này, 331 ca đang điều trị, có 382 ca được điều trị khỏi bệnh, 3 trường hợp tử vong.

Đáng chú ý là chùm 7 ca bệnh phát hiện tại cộng đồng thuộc xã Lộc Trì, Phú Lộc; 1 ca tại chốt kiểm soát và 6 ca trong khu cách ly.

Toàn tỉnh đang có 1.249 trường hợp F1 và 3.565 trường hợp F2 đang cách ly theo dõi; có 6.767 trường hợp đang cách ly tại các cơ sở y tế, khu cách ly tập trung và nơi lưu trú.

Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đưa sách đến với cộng đồng

Những năm qua, bên cạnh công tác phục vụ tại chỗ cũng như tổ chức các sự kiện về văn hóa đọc, Thư viện Tổng hợp Thừa Thiên Huế còn triển khai việc đưa sách, báo về phục vụ tại các địa bàn vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới, các đồn biên phòng, trại giam… với mong muốn đáp ứng tốt nhu cầu hưởng thụ sách, báo của người dân.

Đưa sách đến với cộng đồng
Sứ mệnh của Huế

Kết thúc bài phát biểu tại hội nghị công bố quy hoạch vừa qua, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tin tưởng Thừa Thiên Huế sẽ phát huy bản sắc, đặc trưng để hướng đến các giá trị mới, mang lại cuộc sống ấm no cho người dân, góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước.

Sứ mệnh của Huế
Return to top